บุกรวบอดีตแฟนหนุ่มฆ่าโหด "น้องเมย์" หมกคอนโดย่านเมืองทอง ยังให้การปฎิเสธ อ้างหัวใจล้มเหลวตายเอง พ่อคาใจลูกส่งข้อความถูกทำร้ายก่อนตาย

นายเกรียงไกร อายุ 36 ปี ถูกตำรวจภูธรปากเกร็ด จับกุมได้ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ปอณัฐฎา หรือ น้องเมย์ อายุ 20 ปี อดีตแฟนสาว หมกศพไว้ในห้องพัก คอนโดฯ ย่านเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยอดีตแฟนหนุ่ม ให้การปฏิเสธ อ้างว่า น้องเมย์หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตเอง

แต่พ่อน้องเมย์ สงสัยว่า ลูกสาวถูกฆ่าตาย เพราะสภาพศพ พบบาดแผลรอยช้ำที่ลำคอและข้อมือ และน้องเมย์ ยังเคยส่งข้อความมาหาเพื่อน ก่อนตายเพียง 7 วันว่า อดีตแฟนบุกมาทำร้าย เพราะไปบอกเลิก จึงเข้าแจ้งความ

พันตำรวจเอกพงศ์จักร ปรีชาการุณพงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า จากการสอบสวน พบว่า นายเกรียงไกร คบหากับผู้ตายมาประมาณ 1 ปี จากนั้น อ้างว่าฝ่ายหญิงขอเลิก ไปคบหากับชายอื่น

ก่อนหน้านี้ เคยแย่งโทรศัพท์ผู้ตายมาดูว่า คบกับใคร แต่ผู้ตายไม่ยอม เกิดการทำร้ายร่างกายกัน เกือบตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

วันเกิดเหตุ นายเกรียงไกรได้มาหาผู้ตายที่ห้องพัก จากนั้น ทำทีเดินออกไปซื้อของ เมื่อกลับมาอ้างว่า น้องเมย์เสียชีวิตแล้ว จึงเรียกรถกู้ภัยมาที่คอนโดฯ ทำทีร้องไห้ กอดศพ เหมือนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ขณะที่พ่อผู้ตายและญาติ ได้ก้มกราบขอบคุณตำรวจทั้งน้ำตา โล่งใจที่จับตัวคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ แม้คดีจะผ่านไปนานกว่า 1 เดือน แม้ผู้ต้องหายังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อหา แต่ตำรวจมีหลักฐาน แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา วันพรุ่งนี้ จะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

บุกรวบอดีตแฟนหนุ่มฆ่า "น้องเมย์" หมกคอนโดเมืองทอง