ครอบครัวร้อง ตามหากล้องหน้ารถ หรือกล้องวงจรปิด ลูกชายเป็นวิศวกร ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต แต่คู่กรณีปฏิเสธไม่ได้เหยียบลูก พร้อมเตรียมยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

ครอบครัวผู้เสียชีวิต โพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้รถใช้ถนนย่านบางนา ใครเห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเมล์เหยียบลูกชายเสียชีวิต เช้าวันที่ 27 กันยายน ให้ช่วยมาเป็นพยาน หรือ ใครมีหลักฐานขอให้นำมามอบให้ เพื่อใช้ในคดี เนื่องจากคู่กรณีปฏิเสธว่าขับรถทับลูกชาย และกล้องในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเสีย เปิดดูไม่ได้

ส่วนกล้องวงจรปิดที่ได้มา เห็นเหตุการณ์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เป็นช่วงที่รถเมล์สาย 25 ปากน้ำ-อโศก เบรกกะทันหันคล้ายกับเกิดอุบัติเหตุแล้ว

นางสาวอังคณาบุณย์ มหานิยม แม่ของนายภัทรภณ ขวัญเมือง อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทางไปทำงาน เบื้องต้นคนขับรถเมล์ให้การปฏิเสธว่าขับรถเหยียบลูกชาย ทั้งที่หมวกกันน็อคที่ลูกชายสวมยังมีสีรถเมล์ติดอยู่ ประกอบกับด้านข้างของรถเมล์มีรอยขูดอยู่ด้วย

ส่วนกระเป๋ารถเมล์ก็บอกเองว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงแตร พร้อมกับเสียงตะโกนของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุกระเป๋ารถเมล์ได้ลงไปช่วยเหลือลูกชาย ขณะที่นอนอยู่ใต้ล้อรถเมล์

ภายหลังทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ก็มาร่วมงานศพ มาขอขมาพร้อมมอบเงินให้แม่ 1 หมื่นบาท แต่ทั้ง 2 คนยังปฏิเสธว่าไม่ได้ขับรถเหยียบลูกชาย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนยืนยันอุบัติเหตุดังกล่าว ด้วยความที่ตนเองเป็นแม่ที่ไม่อยากให้ลูกชายซึ่งเป็นวิศวกร มีอนาคตไกล ต้องเสียชีวิตโดยไม่มีผู้รับผิดชอบ

ขณะที่เมื่อวาน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ได้เดินทางมาพบครอบครัวผู้เสียชีวิต เบื้องต้นนำเอกสารให้ครอบครัวเซ็นรับเงินเยียวยา

ขณะที่วันที่ 15 ตุลาคม ครอบครัวจะยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือทางคดี กับรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

นอกจากนี้ ยังฝากผู้ใช้รถใช้ถนน หากมีกล้องหน้ารถยนต์ที่บันทึกเหตุการณ์ได้ ขอความอนุเคราะห์นำมามอบเป็นหลักฐานด้วย

แม่ตามหากล้องวงจรปิดหนุ่มวิศวกร ถูกรถเมล์ทับดับคาที่