เหล่าบรรดาเมียๆ ทั้ง 3 อย่าง "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" เข้าฉากด้วยกัน ในละคร "เล่ห์รัญจวน" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ทีไร ไม่วายตีกันแย่งผัว แต่ครั้งนี้ ฝ้ายดั๊นเปิดศึกกับเมียรัก อย่าง แตงโม เพราะเข้าใจผิด คิดว่าทำร้ายลูกตัวเอง แถมท้าทายอำนาจ แม่ผัว "เดือน-ไปรมา รัชตะ" อีก เอ้า...ใครจะอยู่ ใครจะไป เดี๋ยวรู้กัน

เป็นฉากที่ บุหลัน (แตงโม) เห็น ดวงยิหวาแย่งตุ๊กตาของแก้วเจ้าจอม จึงทำโทษตีมือเบาๆ ศรีจันทร์ (ฝ้าย) มาเห็น ก็เข้าใจผิด คิดว่าบุหลันทำร้ายลูกตน จึงเข้าไปตบบุหลัน พวงทอง (เบนซ์) กับ แม่ช้อย (เดือน) จึงพยายามไกล่เกลี่ย แต่ศรีจันทร์เถียง และท้าทายช้อย ช้อยโมโหจับศรีจันทร์เฆี่ยน และให้ขอโทษบุหลัน แต่ศรีจันทร์ไม่ยอม แถมมองด้วยแววตาอาฆาต

ฉากนี้ ถ่ายที่ บ้านเรือนไทยสายน้ำจามจุรี ปทุมธานี เป็นซีนปะทะของสาวๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะฝ้าย ที่งานนี้หัวเน่า โดนรุมรอบด้าน เพราะดันปากดี และมั่นใจในความเป็นเมียแรก และเป็นเมียรักของไนกี้ ลำพังปะทะกับ เบนซ์ แตงโม ฝ้ายบอกชิลล์ เพราะฟาดกันมาหลายยกแล้ว แต่ต้องลุยกับรุ่นใหญ่ อย่าง แม่เดือน ฝ้ายบอก แค่แววตา ก็ขนลุกแล้วแม่จ๋า แถม ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร บอกให้เดือนจัดเต็ม เพราะต้องการให้ฝ้ายปะทะกลับสุดแรง แม่เดือนทิ้งท้ายให้สะดุ้งเบาๆ ว่า “แม่ดุนะ ฝ้ายไหวเหรอ” เจอประโยคนี้เข้าไป น้ำตาจะไหลแล้วแม่ (ฮา) ถ่ายจริง แตงโมเห็นดวงยิหวา แย่งตุ๊กตาแก้วเจ้าจอม จึงทำโทษด้วยการตีมือเบาๆ และอบรม ฝ้ายเข้ามาเห็นลูกตัวเอง หน้าตาเหยเก ก็ปรี๊ดแตก พุ่งเข้าไปตบแตงโมหน้าคว่ำ เบนซ์ที่พยายามจะไกล่เกลี่ย แต่ไม่เป็นผล เรื่องร้อนไปจนถึงหูเดือน ก็เรียกทุกคนมาเคลียร์ สุดท้ายเดือนสั่งให้ฝ้ายขอโทษแตงโม แต่ฝ้ายไม่มีทีท่า ที่จะลดราวาศอก แถมยังท้าทายเดือน ทำให้เดือนฟิวส์ขาด สั่งเฆี่ยนฝ้าย ให้ได้รู้ว่าใครใหญ่สุดในเรือนนี้  ฝ้ายโดนจับมัดเชือก แต่ก็ยังไม่ยอมอ่อนข้อให้ เดือนเห็นแววตาแข็งกร้าว ทำให้หวายในมือสั่น เลยหวดหวายใส่หลังไม่ยั้ง จนฝ้ายหวิดหมดสติ แต่แค่เฆี่ยนยังไม่สะใจ ผู้กำกับ เพิ่มให้เดือนจิกหัวฝ้ายกระชากไปมา และสั่งสอนให้รู้ว่า อย่าคิดท้าทายอำนาจตน เพราะยังไงแม่ก็ใหญ่กว่าเมีย สิ้นเสียงคัท เดือนรีบเข้าไปกอดฝ้าย ขอโทษทันที เพราะเล่นจริงสุดอารมณ์ แต่ฝ้ายบอกว่า ชอบมากค่ะ แม่ทำเอาน้ำตาหนูไหลพราก  ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมนี้  เวลา 19.20 น.  ใครๆก็ดูช่อง8 กดเลข 27