ชาย 36 ปี ใช้มีดแทงชายวัย 49 ปี เสียชีวิตภายในศาลาที่พักผู้โดยสาร ที่ จังหวัดสมุทรปราการ สอบสวนเจ้าตัวอ้างถูกทำร้ายร่างกายก่อน

ตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบศพนายจรูญ อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิต ภายในศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนเรียบคลองเคหะบางพลี ตรงข้ามซอย ฝ.14 หมู่ 16 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สภาพศพ ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่ใบหน้า 2 แผล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณโดยรอบศาลาที่พักผู้โดยสาร พบขวด และของเก่ากระจัดกระจาย รวมทั้งมีร่องรอยการต่อสู้บริเวณหน้าศาลา ส่วนที่ผิวถนน พบรอยเลือดหลายจุด ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายก้าน อายุ 46 ปี หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีเข้าไปในซอย ฝ.14 ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับตัวได้

สอบสวนนายก้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อร่วมงาน ภายในซอย ฝ.3 จนมีอาการมึนเมา จึงได้เดินไปตามถนน เพื่อกลับบ้านพัก แต่เมื่อเดินมาถึงศาลาที่เกิดเหตุ จู่ ๆ นายจรูญ ผู้เสียชีวิต โวยวายหาว่า ส่งเสียงดัง จากนั้น ได้เดินเข้าทำร้ายตนเอง ด้วยความมึนเมา จึงใช้มีดปลอกผลไม้ที่พกติดตัวมา แทงนายจรูญไปหลายครั้ง

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่สอบสวนชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างเดินกลับบ้านหลังเลิกงาน มาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นนายก้าน (ผู้ก่อเหตุ) เดินทางมาจากท้ายซอย ด้วยอาการมึนเมา พร้อมกับบ่นเสียงดัง ทำให้นายจรูญ ผู้เสียชีวิต ที่นอนเล่นอยู่ในศาลา ลุกขึ้นมาต่อว่า

ก่อนจะเกิดการชกต่อยกัน โดยนายก้าน ผู้ก่อเหตุ ถูกตบหน้าหลายครั้ง และสู้ไม่ไหว นายก้าน จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงนายจรูญหลายครั้ง

เบื้องต้น ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย