"ใบเตย อาร์สยาม" ควงเจ้าบ่าว "ดีเจแมน" เปิดใจ หลังเจ้าบ่าวหอบสินสอด 45 ล้าน เข้าสู่พิธีหมั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตั้งใจมีลูกปีหน้า ยอมรับว่าอาจต้องเบรกงานเซ็กซี่

เข้าสู่ประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ นางสาว สุธีวัน ทวีสิน กับแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น โดยมีครอบครัว เพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมทั้งสื่อมวลชนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งทางฝ่ายเจ้าบ่าวหอบสินสอดกว่า 45 ล้านบาท ทำพิธีแบบไทย โดยมี “เฮียฮ้อ” คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และซ้อ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ มาร่วมพิธีด้วย

ทั้งคู่เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกดีใจและมีความสุขมาก และให้คำมั่นสัญญา ว่าจะน่ารักต่อกันแบบนี้ตลอดไป และใบเตยยังขอบคุณแมนทั้งน้ำตา ที่ทำให้มีวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ดีมากๆ

เจ้าบ่าว เผยว่า เมื่อเช้าน้ำตาคลอตลอด ตอนที่ผู้ใหญ่ให้พร ส่วนเรื่องสินสอด 45 ล้าน เป็นเลขที่ตั้งใจ เพราะเป็นเบอร์คู่ตั้งแต่คบกัน ซึ่ง 4 และ 5 รวมแล้วเป็นเลข 9 ซึ่งเป็นเลขมงคล

ดีเจแมนตั้งใจมีน้องเลย ตอนนี้ตรวจสุขภาพเรียบร้อย แต่ใบเตยตั้งใจผลิตน้องปีหน้า หลังจากฮันนีมูน ส่วนเรื่องงานของใบเตย ถ้ามีลูกจะตั้งใจเบรคงาน เพราะอยากดูแลลูกให้เต็มที่ และอาจลดงานเซ็กซี่ลง รับงานบ้างตามเหมาะสม

สำหรับเรือนหอทั้งคู่ บอกว่า ตอนนี้กำลังดูอยู่ หลังแต่งจะสลับกันไปมาบ้านทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับเรื่องจดทะเบียนสมรส จะจดหลังจากนี้ โดยรอดูฤกษ์ ซึ่งใบเตยจะเปลี่ยนมาใช้นามสกุลฝ่ายชาย

และในเวลา 18.30 น. จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้

 

 

"ใบเตย - ดีเจแมน" เปิดใจครั้งแรกหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์