สลดพ่อจับลูก 2 ขวบแขวนคอ แล้วจะแขวนคอตายตาม วิดีโอคอลโชว์ให้ภรรยาที่อยู่ต่างประเทศดู โชคดีลุงของเด็กมาช่วยได้ทัน

ผู้ใหญ่บ้านป่าก้าว อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากหญิงสาวอายุ 34 ปี ลูกบ้านซึ่งไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ว่า สามีอายุ 41 ปี จับลูกชายอายุ 2 ปี 6 เดือน แขวนคอกับขื่อหน้าบ้าน และกำลังผูกคอตามลูก พร้อมกับวีดีโอคอลโชว์ให้หญิงสาวดู

โชคดีขณะเกิดเหตุ ลุงของเด็กเข้าไปช่วย ใช้มีดตัดเชือกที่แขวนคอเด็กวัย 2 ขวบ นำร่างปั๊มหัวใจ และเร่งตัดเชือกที่แขวนคอพ่อของเด็กได้ทัน ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดทราบว่า อาการปลอดภัยทั้งพ่อและลูก

ลุงเล่าว่า ตอนตี 2 กำลังจะเข้านอน ได้ยินเสียงน้องสาวร้องไห้ และด่าสามีผ่านทางโทรศัพท์ จึงโทรศัพท์ไปหาน้องสาวที่สิงคโปร์ น้องบอกว่า สามีจับลูกชายแขวนคอประชด จึงรีบวิ่งมาช่วย ตอนนั้นหลานหน้าเขียวหมดสติ จึงรีบช่วย

น้องสาวแต่งงานกับสามีมา 20 ปี มีลูก 3 คน น้องเขยมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ระยะหลังไม่ได้ทำงาน เพราะป่วยโรคเก๊า น้องสาวจึงไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัวที่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ น้องเขยเคยพยายามผูกคอตัวเองตายมาแล้ว แต่ลูกห้ามไว้ทัน

พ่อของเด็กสารภาพทั้งน้ำตาว่า เพราะความยากจน ภรรยาต้องไปทำงานไกล และรู้สึกว่า ภรรยาเปลี่ยนไป ทำให้หึงหวง จึงทำประชดภรรยา เพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ขณะที่ยายเปิดเผยว่า ตอนนำร่างหลานลงมา หลานไม่หายใจแล้ว นึกว่า ตายแล้ว แต่พอปั๊มหัวใจและผายปอด ชีพจรก็กลับมา ตนไม่ให้อภัยลูกเขยเด็ดขาด จะแจ้งความดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า

เด็ก 2 ขวบครึ่ง ถูกพ่อจับแขวนคอ แล้วพ่อแขวนคอตายตาม ประชดภรรยา