หนุ่มสุดงง ขับเก๋งเร่งเครื่องแซงวัยรุ่น ถูกคู่กรณี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวด ตามไปล้อมรถไม่พอใจหาว่า เบิ้ลเครื่องใส่ พยายามขอโทษแต่ไม่เป็นผล โดนตบบ้องหู

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มขับรถเก๋ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ไล่ตาม พร้อมเรียกให้จอด ถามว่า ทำไมต้องเร่งเครื่องใส่ 

ชายคนดังกล่าว พยายามอธิบายว่า ไม่ได้เร่งเครื่องใส่ใคร แค่เร่งเครื่องเพื่อแซงตามปกติ พร้อมพยายามขอโทษหลายครั้ง แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่พอใจ โดย 1 ในนั้นปรี่เข้าไปตบบ้องหูขวา ชายคนดังกล่าวอย่างแรง เหตุเกิดหน้าทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านหนองแขม เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา 

คลิปนี้ เพจ อปพร.เขตบางบอน นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า เจ้าของคลิปฝากเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนในยามวิกาล ว่าแม้จะขับรถยนต์ก็ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป 

ส่วนเมื่อเย็นวานนี้ (2ต.ค.) ตำรวจสน.หนองแขม เชิญตัว ผู้ก่อเหตุ เข้ามาเจรจาไกลเกลี่ยกับ ผู้เสียหาย 

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนและเพื่อนๆ ขี่รถจักรยานยนต์กันอยู่ ตนเห็นรถเก๋ง ผู้เสียหาย ขับจี้ท้ายรถของเพื่อนตนซึ่งเป็นผู้หญิง มีการเบิ้ลเครื่องใส่ และแซงไป 

ตนโกธรมากเลย จึงเร่งเครื่อง ตามไปถามว่าจะเบิ้ลเครื่องทำไม เมื่อคู่กรณีก็มองหน้าตนก็ เลยถามไปอีกว่า ข้องใจอะไรหรือเปล่า และด้วยความโกธร กลัวเพื่อนสาว ถูกขับจี้ท้ายจะทำให้รถล้ม จึงเข้าไปตบคู่กรณี 1 ครั้ง 

ด้าน ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้า ได้เร่งเครื่องแซงไปตามปกติ จังหวะเทิร์นเกียร์รถ คู่กรณีคงเข้าใจผิดว่า ตนเบิ้ลเครื่องใส่ จึงลงมาทำร้าย 

ส่วนคู่กรณี จากการสังเกตุไม่ได้ดื่มสุรา คงทำไปเพราะความใจร้อน หลังเกิดเหตุตนบาดเจ็บเล็กน้อย จึงมาลงลงบันทึกประจำวัน เพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย แต่หลังจากได้พูดคุยเจรจากัน ขอโทษกัน ตอนนี้ ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว 

หลังจากทั้งคู่จับมือให้อภัยกัน ตำรวจ จึงปรับผู้ก่อเหตุตบหน้าผู้เสียหาย 1,000 บาท ส่วนเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ จ่ายค่าปรับคนละ 200 บาท ข้อหา ไม่สวมหมวกนิรภัย

หนุ่มสุดงง ถูกกลุ่มวัยรุ่นล้อมรถตบบ้องหู