ครอบครัว "ลัลลาเบล" เข้ารับฟังผลชันสูตรศพจากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬา เผยจนถึงขณะนี้ ยังไม่รู้เวลา และสถานที่การเสียชีวิต

พ่อแม่ แฟนหนุ่ม พร้อมทนายความ ของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือพริตตี้ลัลลาเบล เดินทางมาที่ นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เข้ารับฟังคำชี้แจงและผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ขั้นสูงของลัลลาเบล ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

แม่ของลัลลาเบล ระบุว่า ไม่เข้าใจศัพท์ทางการแพทย์ที่หมอชี้แจงมากนัก แต่ก็พอใจการทำงานของทีมแพทย์นิติเวช ขั้นตอนต่อไปจะปรึกษาทนายอีกครั้งว่า จะดำเนินการอย่างไร และมอบหมายให้เป็นคนชี้แจงกับสื่อ

ทนายความบอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวลัลลาเบล เข้ามารับฟังผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากหมอโดยตรง เพราะนับตั้งแต่เกิดเรื่อง เมื่อวันที่ 17 กันยายน ก็ทราบข้อมูลผ่านสื่อ และฝั่งตำรวจเท่านั้น

โดยครอบครัวต้องการทราบถึงเวลาการเสียชีวิตที่ชัดเจน ร่องรอยบาดแผลต่างๆ ที่พบ เบื้องต้นแพทย์บอกเพียงว่า พบแอลกอฮอล์ในปริมาณสูง ส่วนผลเลือด ผลดีเอ็นเอที่พบ ยังไม่รู้ว่า มีของใครแปลกปลอมมาด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างรอผลตรวจเทียบเคียง แต่หากครอบครัวมีข้อสงสัย ก็จะขอผ่าชันสูตรศพซ้ำกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อดำเนินการต่อไป

ด้านพันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลังผู้ช่วยเหลือทางคดีให้กับพริตตี้เดียร์ มายื่นหนังสือขอให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาดูแลคดีโดยเฉพาะ เพราะไม่อยากให้มีปัญหาเรื่องแบ่งเขตอำนาจสอบสวน

เนื่องจากคดีดังกล่าว มีทั้งสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล และสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ดูแลคดี อีกทั้งจนถึงขณะนี้ ยังไม่ทราบเวลา และสถานที่การเสียชีวิตของลัลลาเบลที่ชัดเจน จึงกังวลว่า หากผลพิสูจน์ออกมาว่า ลัลลาเบลไม่ได้เสียชีวิตในท้องที่รับผิดชอบ ผู้ต้องหาจะใช้ช่องโหว่นี้ สู้จนหลุดคดีได้

ส่วนคดีการกระทำอนาจาร และคดีเป็นธุระจัดหาพาผู้อื่นไปสนองความใคร่ ที่เกิดขึ้นในบ้านพักย่านบางบัวทอง ตอนนี้ มีผู้ต้องหารวม 7 คน และมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีผู้ก่อเหตุกระทำอนาจารเพิ่มอีกหนึ่งคน แต่ตอนนี้ยังหาตัวไม่พบ เพราะรู้จักแค่ชื่อเล่น

ส่วนที่ สน. บุคคโล พันตำรวจเอก นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบคลิป และเเชทลับในกลุ่มไลน์ต่างๆ ที่พยานสำคัญคนหนึ่ง นำมามอบให้แล้ว โดยพยานเชื่อว่า น้ำอุ่น เป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่ง คดีนี้ยังมีผู้อยู่เบื้องหลัง และน่าจะมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 4 คน

พยานยังตั้งข้อสงสัยว่า น้ำอุ่นได้ให้สัมภาษณ์สื่อตั้งแต่แรกว่า เมา แต่ผลตรวจยังขัดแย้ง ร่างกายน้ำอุ่นไม่พบแอลกอฮอล์ และยังสามารถขับรถพาลัลลาเบลออกจากบ้านบางบัวทอง ไปคอนโดที่ตลาดพลูได้ด้วย

สำหรับบรรยากาศที่บ้านปาร์ตี้บางบัวทอง นายนที หรือตี๋ ยังคงพักผ่อนอยู่กับบ้าน พร้อมระบุว่า วันนี้จะไม่ออกไป สน.บุคคโล หรือ สภ.บางบัวทอง เพราะยังไม่มีการเรียกตัว ยืนยันว่า บริสุทธิ์ พร้อมท้าว่า หากใครมีหลักฐานก็มาเอาผิดได้เลย

ทนายความ-ครอบครัว "ลัลลาเบล" รับฟังผลชันสูตรศพจากนิติเวช รพ.จุฬา