กรณีนักเรียนชายทำร้ายนักเรียนหญิงที่เป็นเด็กพิเศษในห้องเรียน ล่าสุดกระทรวงศึกษาธิการ สั่งตรวจสอบพร้อมเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนเข้าชี้แจง ก่อนแถลงข่าวพรุ่งนี้

หลังจากที่ครอบครัวนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ มีความบกพร่องทางการเรียนรู้และสมาธิสั้น เผยแพร่คลิปที่มีเพื่อนร่วมชั้นเรียนผู้ชาย ทั้งตบศีรษะ และแทงเข่า ที่ท้องของนักเรียนหญิง ภายในห้องเรียน ขณะที่มีเพื่อนๆ นักเรียนอยู่ในเหตุการณ์

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้อำนวยการโรงเรียน และครูประจำชั้น แต่ไม่มีใครออกมาชี้แจง

ทีมข่าวจึงประสานไปยังนายเรืองชัย กลางขุนทด เลขานุการผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า รายงานเรื่องดังกล่าวต่อนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้รับทราบเรื่องแล้ว

และสั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขั้นพื้นฐานกรุงเทพมหานคร ตรวจสอบข้อเท็จจริง และเชิญผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เข้ามาชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ทางกระทรวงศึกษาธิการ จะแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการ ในวันพรุ่งนี้เวลา 14.00 น.ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขั้นพื้นฐานกรุงเทพมหานคร

ศธ.สั่งตรวจสอบเด็กพิเศษถูกเพื่อนนักเรียนชายทำร้าย