คุมทำแผน คนขับแท็กซี่หึงโหด ใช้มีดแทงภรรยาคนที่ 2 จนเสียชีวิต ยันทำไปเพราะบันดาลโทสะ และเครียดหลายเรื่อง

สามีอายุ 61 ปี คนขับแท็กซี่ ถูกตำรวจนครบาลบางเขน คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดแทงปักอก กระหน่ำแทงภรรยา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 2 เสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำ ภายในบ้านพัก ในซอยพหลโยธิน 52 เขตสายไหม หลังเมื่อวานนี้ ตำรวจตามจับกุมได้ ขณะหนีไปกบดานที่บ้านพี่สาว ในอำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก

ทีมข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาว่า ต้องการขอโทษผู้เสียชีวิต และเสียใจที่ก่อเหตุหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดจา เพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า ก่อเหตุไปเพราะบันดาลโทสะ ไม่ได้มีการวางแผนมาก่อน อ้างว่า ภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จึงมีปากเสียงกันเพราะหึงหวง กลัวจะปันใจไปให้ชายอื่น

ลูกสาวผู้ต้องหา ที่เกิดจากภรรยาคนแรก บอกว่า ก่อนหน้านี้พ่อทำงานรับเหมาก่อสร้าง เป็นคนดี รักครอบครัว กระทั่งมาอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ผู้เสียชีวิตได้ 20 ปี แต่ 3-4 ปีที่ผ่านมา มีปัญหาด้านการเงิน จึงถูกกดดันหลายเรื่อง

พ่อเคยมาร้องไห้ และเล่าให้ตนเองฟังหลายครั้ง ประกอบกับช่วงหลัง พ่อระแวงว่า ภรรยยาใหม่ จะไปมีคนอื่น จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยพรุ่งนี้ ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตรวจ เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี

ทำแผนคนขับแท็กซี่อายุ 61 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยา