ตำรวจเพชรบูรณ์ส่งตัวเจ้าอาวาส ที่อยู่ในคลิปลวนลามหนุ่มพนักงานร้านค้าให้เจ้าคณะทำการสึกพร้อมคุมสอบเพิ่มหลังมีคนออกมาแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมจำนวนมาก

คลิปเจ้าอาวาสวัดในตำบลน้ำร้อน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ลวนลามพนักงานหนุ่มของร้านค้า จนเป็นที่วิจารณ์แพร่หลาย ซึ่งเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว ได้ยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง แต่กระทำไปด้วยความเอ็นดู จนภายหลังชาวบ้านรวมตัว ขับไล่และร้องทุกข์กับเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้ดำเนินการกับเจ้าอาวาสรูปนี้ ซึ่งล่าสุด ได้ถูกจับสึกแล้ว

ขณะที่ตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ได้ควบคุมตัวเจ้าอาวาสรูปนี้ มาให้เจ้าคณะจังหวัดทำการสึกและอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน หลังพบหนีไปอยู่ที่วัดในต่างอำเภอ ทั้งที่เมื่อวานอ้างกับสื่อว่าอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะเดียวกันทราบว่าวันนี้เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวมีนัดหมายจะเข้าพบเจ้าคณะตำบล เพื่อให้ข้อมูลหลังจากตกเป็นข่าวด้วย

ซึ่งขณะนี้พบว่ามีผู้ที่เคยถูกเจ้าอาวาสรูปนี้กระทำในลักษณะไม่เหมาะสมออกมาให้ข้อมูล ทั้งเรื่องพฤติกรรมอนาจารเพศเดียวกัน การนำวัยรุ่นชายไปมั่วสุมตามรีสอร์ท และการแอบอ้างชื่อตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไปไปเรี่ยไรเงินกฐิน อ้างว่าจะสร้างศาลาได้เงินไป 1 ล้านบาท แต่ผ่านมา 1 ปี ศาลากลับมีแค่เสาเท่านั้น

คุมตัวเจ้าอาวาส คลิปลวนลามพนักงานดำเนินคดี