เจ้าของร้านเบียร์โมโห เจ้าของร้านข้างต้มข้างห้องทุบข้างฝาร้าน เตือนให้ลดเสียงเพลงที่เปิดดังลั่น คว้าปืนมาไล่ยิง 6 นัดซ้อน ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจภูธรคลองหลวง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณร้านขายข้าวต้มปลาเลขที่ 170/30 ม.13 ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านติดกันปลูกติดกันเป็นแถวยาว ภายในร้านข้าวต้มพบคราบเลือดอยู่ที่พื้นภายในร้านมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว และมีปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่หน้าร้านจำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือนายเด็ด แก้วมาลุน อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของร้านข้าวต้ม ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาทั้งสองข้าง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านขายเบียร์ซึ่งอยู่ร้านติดกัน

ต่อมาตำรวจจับผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายวุฒิเลิศ พลเขต อายุ 50 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา พร้อมแม็กกาซีนอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 อัน และมีกระสุนปืนอยู่ในแม็กกาซีนอีก 9นัด

ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่ร้านเบียร์มีรายการโปรโมทเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ทำให้ต้องมีการเปิดเพลง แต่เมื่อร้านข้าง ๆ มาเตือนก็ยอมลดเสียงเพลงลงแล้ว แต่กลับมาทุบฝาบ้านเตือนอีก จึงถือปืนตั้งใจจะไปต่อว่า แต่ไม่ได้ยิงใส่ผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าของร้านเบียร์โมโหถูกต่อว่าเปิดเพลงดัง ยิงใส่คนโวย 6 นัดซ้อน