ตำรวจ สน.บุคคลโล เตรียมเรียกพยานสอบปากคำเพิ่มเติมบ่ายวันนี้ ขณะที่ ผกก.สภ.บางบัวทอง เผย ยังไม่ได้รับการประสานงานเข้าแจ้งความเอาผิดกับแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองเพิ่มเติม

วันที่ 28 กันยายน 2562 ความคืบหน้ากรณี "น.ส.เดียร์" พริตตี้สาว ที่เคยมาร่วมงานปาร์ตี้ในบ้านที่จัดงานย่านบางบัวทอง เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในวันนี้ เพื่อเอาผิดเอเยนต์ หรือโมเดลลิงที่ส่ง "น.ส.เดียร์" มาทำงานในบ้านที่เกิดเหตุ

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามประเด็นดังกล่าวกับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจาก "น.ส.เดียร์" ว่าจะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ แต่หากประสงค์จะเข้ามาก็สามารถเดินทางมาได้ โดยมีเจ้าหน้าที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ ส่วนจะมีการออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยง

ขณะที่ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการสอบปากคำพยานปากเดิมที่เคยสอบไปแล้วเพิ่มเติมอีก 2 ปาก ซึ่งจะสอบในประเด็นที่มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะประเด็นที่บ้านงานปาร์ตี้บางบัวทอง เพราะเป็นคดีที่สอดคล้องกัน และเชื่อว่าจะทำให้เห็นภาพของงานปาร์ตี้ในวันนั้นชัดเจนมากขึ้น

และในวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ จะได้ผลจากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ มาเพิ่มเติมด้วย ซึ่งจะเป็นผลชันสูตรทางการแพทย์ขั้นสูง ทั้งผลตรวจเลือด ผลตรวจปัสสาวะ และผลตรวจสารคัดหลั่ง ซึ่งจะทำให้ตอบคำถามของสังคมได้

เตรียมเรียกพยานสอบปากคำเพิ่มเติมคดี "ลัลลาเบล" บ่ายวันนี้