กู้ภัยจังหวัดระยอง เล่านาทีหลอนผีหญิงสาวผมสั้น สวมชุดขาว เคาะประตูสำนักงานกู้ภัย เรียกให้ไปเก็บศพประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พอไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถึงกับอึ้ง เพราะหญิงที่มาแจ้งเหตุ กับคนตาย เป็นคนเดียวกัน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย หลวงปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด จังหวัดระยอง เล่านาทีหลอนเมื่อเห็นหญิงสาวผมสั้่น มาเคาะประตูป้อมสำนักงานของหน่วยกู้ภัย เพื่อให้ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ที่ถนนสายมาบยา ตำบลมาบตาพุด จังหวัดระยอง

แต่ขณะที่ตนหันหลังไปเรียกเพื่อนที่นอนอยู่ใกล้กันว่า มีอุบัติเหตุ พอหันกลับมาอีกที หญิงผมสั้นคนดังกล่าว ก็หายไปแล้ว และพอไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ต้องตะลึงและตกใจ เพราะศพผู้ตายเป็นหญิงใส่ชุดขาว ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่มาพูดคุยกับตนเอง จึงรู้ว่า ผีมาเรียกให้ไปเก็บศพนั่นเอง

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกคน เล่าว่า คนที่โทรมาแจ้งอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นเสียงเด็กหญิงโทรมา แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ สอบถามก็ไม่พบว่า ใครเป็นคนแจ้งเหตุ ส่วนตัวเชื่อในเรื่องที่เกิดขึ้น และพอไปตรวจสอบข้อมูลผู้ตาย พบว่า เสียชีวิตตรงกับวันเกิดของเขาพอดี จึงอาจเป็นไปได้ว่า ขณะที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต จิตวิญญาณผู้ตาย อาจยังคิดว่า เขายังไม่ตาย จึงมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

กู้ภัยเล่านาทีหลอน "ผีหญิงสาว" เคาะประตูเรียกให้ไปเก็บศพประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต