"กระแต" โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษเจ้าภาพ หลังหมอให้เข้าห้องผ่าตัดด่วนวันนี้ เพื่อผ่าตัดเอาฝีออก

"กระแต อาร์สยาม" ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก แจ้งเจ้าภาพและแฟนๆ ว่า วันนี้ (26 ก.ย.) กระแตจะเข้าห้องผ่าตัดด่วน

โดย "กระแต" เผยว่า ช่วง 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ตนได้เข้าโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการเจ็บและปวด บริเวณหน้าอกข้างขวา เนื่องจากไปกระแทกรุนแรง คาดว่า เกิดจากตอนเล่นคอนเสิร์ต แต่ไม่รู้ตัวว่า ตอนไหน จนเกิดเป็นรอยฟกช้ำ แดง และ บวม ปวดทนไม่ไหว เลยรีบมาโรงพยาบาล

ช่วงแรกคุณหมอ ให้ยาปฏิชีวนะฆ่าเชื้อ เพราะคิดว่า น่าจะอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย เพราะช่วงนี้ตนไม่แข็งแรง พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอมาก สู้เชื้อโรคไม่ไหว ทำให้ ต้องนอนอยู่โรงพยาบาล เข้าๆ ออกๆ เกือบ 3 สัปดาห์แล้ว

เมื่อวาน คุณหมอเลยให้อัลตราซาวด์ และเจาะเอาชิ้นเนื้อตรงนั้น ไปตรวจเพาะเชื้อ ว่าเป็นเชื้อชนิดใด สรุปว่า มันเป็นหนองหลายจุด ซึ่งเหมือนเป็นฝี เพราะมันเกิดการอักเสบจากข้างใน จนเป็นหนองและมีติดเชื้อด้วย

คุณหมอบอกว่า ต้องรีบผ่าตัด ล้างเอาหนองออก เพราะตอนนี้ เชื้อมันลาม และกัดกินเนื้ออยู่

กระแตบอกว่า รู้สึกเสียใจที่ต้องยกเลิกคิวงาน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 10 ตุลาคมนี้ เพื่อรับการรักษา ดูอาการ ให้ยาปฏิชีวนะต่ออีก 2 สัปดาห์ และตรวจสอบว่า เชื้อจะหมดไปไหม

ตอนท้ายกระแต ได้กราบขอโทษเจ้าภาพทุกงาน ที่เกิดเหตุสุดวิสัยนี้ จนไม่สามารถไปทำการแสดงได้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งมอบมาให้ สัญญากับตัวเอง และ ทุกๆ คนว่า จะรักษาสุขภาพ รักตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้