2 หนุ่ม "แดน-บีม" เดินทางมาโปรโมทคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" ที่สถานีเพลงคูลฟาเรนไฮต์ โดยทั้ง 2 บอกว่า ภูมิใจมาก ที่กระแสตอบรับดีมาก ตั้งแต่ยังไม่เปิดจำหน่ายบัตร โดยจะจำหน่ายบัตร ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เป็นไปอย่างอบอุ่น สำหรับเบื้องหลังการโปรโมทคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" ของ 2 หนุ่ม "แดน-บีม" เมื่อวานที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 เผยความรู้สึกดีใจ และอยากขอบคุณสำหรับทุกการตอบรับของแฟนๆ ตั้งแต่รู้ว่า จะมีคอนเสิร์ต

ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกตนจะตั้งใจทำให้ออกมาให้ดีที่สุด เพราะครั้งนี้ได้รวมความรัก ความคิดถึง ที่ไม่ใช่แค่แดน บีมเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนเพลงทุกๆ คน ที่คิดถึง D2B คิดถึงบิ๊ก

ด้านการเตรียมงานคอนเสิร์ต ก็ค่อนข้างพร้อมในหลายส่วน ซึ่งครั้งนี้ ได้ตั้งใจอยากให้แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา รับรองว่า เซอร์ไพรส์แฟนคลับอย่างแน่นอน

สำหรับแฟนของของ D2B สามารถร่วมแต่งเติมเรื่องราวความมหัศจรรย์ แบบไม่มีที่สิ้นสุด ใน..คอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" ได้ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยจะจำหน่ายบัตร ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคาตั้งแต่ 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000

โดยทุกที่นั่ง จะได้รับของที่ระลึกเป็น LED Wristband-กำไลข้อมือเปลี่ยนสีได้ โปรเจคพิเศษจาก D2B ให้เราร่วมสร้างหมู่ดาวแห่งความคิดถึงด้วยกันใน IMPACT ARENA สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit ซึ่งรายได้ส่วนนึงจากการจำหน่ายบัตรจะมอบให้กับครอบครัวของบิ๊ก