สาวโรงงานท้องแก่ เข้าห้องน้ำในโรงงาน ลูกในท้องเกิดหลุดออกมา ร่างตกกระแทกพื้นเสียชีวิต เจ้าตัวรีบนำลูกยัดใส่ถุงดำ ก่อนทิ้งถังขยะ

วานนี้ (26 ก.ย.) ตำรวจภูธรท่ามะกา แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบ ศพทารกแรกเกิด ภายในห้องน้ำของโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลเขาสามสิบหาบ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี หลังได้รับแจ้งจากแม่บ้าน ที่มาทำความสะอาดห้องน้ำ

ที่เกิดเหตุ พบถุงพลาสติกสีดำ ซึ่งเป็นถุงขยะ ตั้งอยู่ในซอกข้างชักโครก ภายในพบศพทารกแรกเกิด เพศหญิง อายุประมาณ 9 เดือน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ ที่บริเวณสะดือมีสายรกคาอยู่ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือ ร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

ตรวจสอบบริเวณพื้นห้องน้ำ พบร่องรอยคราบเลือด เมื่อสอบถามดู จึงทราบว่า เป็นของหญิงอายุ 29 ปี คนหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานของโรงงาน มาเข้าห้องน้ำแล้วเกิดตกเลือด ซึ่งทางโรงงานได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

หญิงคนดังกล่าว ยอมรับว่า ทารกที่ถูกพบเป็นศพในห้องน้ำนั้น เป็นลูกของตน โดยตนได้ตั้งท้องประมาณ 9 เดือน แต่ด้วยความไม่พร้อมบางอย่าง จึงไม่ได้บอกให้ครอบครัวทราบ

ก่อนเกิดเหตุ ขณะนั่งทำงานตามปกติ รู้สึกปวดท้อง จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ เพราะคิดว่า ปวดปัสสาวะตามปกติ แต่ จู่ๆ เด็กที่อยู่ในท้องก็ไหลออกมาจากช่องคลอด ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นอย่างแรง

เมื่อตนเข้าไปดู ก็พบว่า เด็กไม่หายใจแล้ว ด้วยความตกใจ จึงตัดสินใจนำร่างของเด็กไปใส่ในถุงดำ แล้วทิ้งถังขยะในห้องน้ำ ก่อนจะเรียกให้คนเข้ามาช่วย เพราะตนมีเลือดไหลออกจากช่องคลอดเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และได้ส่งศพทารกดังกล่าวไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ส่วนแม่ของเด็ก ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาล โดยตำรวจยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ

ขณะที่นายพงศ์ศิริ ประกอบ และ ายสมบูรณ์ เอี่ยมสอาด เจ้าหน้าที่กู้ภัย เผยว่า ตอนแรก ทางโรงงาน โทรมาแจ้งว่า มีพนักงานของโรงงานตกเลือดอยู่ภายในห้องน้ำหญิง พวกตนจึงเดินทางเข้าไปรับตัวพาส่งโรงพยาบาล แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ได้แจ้งว่า มีทารกหลุดออกมาจากช่องคลอด และเสียชีวิตแต่อย่างใด

กระทั่ง เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตำรวจได้แจ้งว่า พบศพทารกถูกทิ้งอยู่ในห้องน้ำของโรงงาน ขอให้พวกตนร่วมเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบศพของทารกเพศหญิง ถูกทิ้งอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ในห้องน้ำที่พวกตนเข้ามารับหญิง ที่ตกเลือดไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

สาวโรงงานท้องแก่เข้าห้องน้ำ ลูกเกิดหลุดออกมาตกกระแทกพื้นเสียชีวิต