สุดเศร้า "เหม ภูมิภาฑิต" หรือผู้กองภาคี ในละคร #มณีนาคา ผูกคอจบชีวิตในคอนโดส่วน ด้านแฟนสาวได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องการเงินรวมถึงป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า ซอยลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายภูมิภาฑิต นิตยารส อายุ 31 ปี อาชีพนักแสดง สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง ใกล้กันมีเก้าอี้วางอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะเหยียบเก้าอี้ตัวนี้ขึ้นไปผูกคอตัวเอง

จากการสอบสวนน.ส.จอมจุฑา ศิลาอาสน์ เป็นแฟนของผู้ตายให้การว่าเวลา 16.46 น. ตนเพิ่งตื่นนอน และจะมาทำธุระที่ห้องน้ำขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มผูกคอตาย ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีปัญหาเรื่องการเงิน เป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว