แม่ร้องลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกครูโรงเรียนอนุบาลเอกชนที่ฉะเชิงเทราทำร้าย ทั้งตบหน้า จับโขกหน้าผากบาดเจ็บ แถมทางโรงเรียนพูดจาท้าทายให้ไปแจ้งความ

น.ส.ณัฐภัสสร ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา นำพาลูกสาววัยมาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว โดยระบุว่าถูกครูผู้ช่วยชั้น อนุบาล 2/7 ทำร้ายร่างกาย

น.ส.ณัฐภัสสร เล่าว่า ลูกสาวถูกทำร้ายถึง 2 ครั้ง ครั้งแรก27 สิงหาคมที่ผ่านมา ถูกตบหน้าจนขอบตาแดงบวมช้ำ และยังชี้หน้าด่าทอเด็กด้วยคำหยาบคาย ก่อนก่อเหตุซ้ำ 9 กันยายน ด้วยการจับใบหน้าลูกสาวโขกไปที่หน้าผากครูจนจมูกมีรอยเขียวช้ำ และหยิกแก้มจนเป็นรอยแผล อีกทั้งยังใช้มืองัดยกซี่โครงจนเด็กมีอาการระบมร้าวไปทั่วทรวงอก

ส่วนสาเหตุคาดว่า เพราะลูกสาวขัดคำสั่งห้าม ที่ครูเคยห้ามไม่ให้กลับมาบอกเธอว่าถูกเพื่อนร่วมชั้นกลั่นแกล้ง

น.ส.ณัฐภัสสร บอกว่า หลังเกิดเรื่องได้ขอให้ทางโรงเรียนย้ายครูที่ก่อเหตุไปสอนห้องอื่นเพราะเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย ซึ่งทางโรงเรียนรับปาก แต่ต่อมากลับไม่ได้ทำตามที่รับปาก และเมื่อตั้งคณะกรรมการสอบผลก็ออกมาว่าครูคนนี้ไม่ผิด และยังพูดท้าทายให้ไปแจ้งความ ซึ่งเรื่องนี้เธอได้พาลูกสาวไปตรวจร่ายกายและแจ้งความไว้แล้ว พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วย

แม่ร้องสื่อครูอนุบาลหยิกแก้มกระชากผมตบหน้าลูกวัย4 ขวบ