เจ้าของบ้านเปิดบ้านโต้ ซองเกล็ดใสที่ตำรวจค้นเมื่อวาน คือเกลือใส่เลี้ยงปลากัด ยืนยันไม่มีการลวนลาม หลังมีพริตตี้ ออกมาให้ข้อมูลว่าเมามาก ตื่นมาก็อยู่ในสภาพไร้ชุดชั้นใน จ่อแจ้งความกลับหากให้ข้อมูลเท็จ

นายนที หรือ ตี๋ พี่ชายเจ้าของบ้าน ผู้ร่วมจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง พร้อมนายคิว เจ้าของบ้าน เปิดบ้านอีกรอบ ให้ทีมข่าวดู หลังเมื่อวานนี้ ตำรวจเข้าค้นบ้านพักรอบ 2 และพบซองเกล็ดขาว อยู่บริเวณเคาน์เตอร์ในห้องจัดเลี้ยง นาฬิกา 4 เรือน ปืนบีบีกัน จึงได้ทำการตรวจยึดนั้น

พี่ชายเจ้าของบ้าน ยืนยันว่าวัตถุสีขาวที่พบ เป็นซองเกลือที่นำไว้ใช้เลี้ยงปลากัดเพื่อปรับสภาพน้ำ ไม่ใช่ยาเสพติดอย่างที่เข้าใจกัน เพราะหากเป็นยาเสพติดจริง ตนไม่รวยตายเลยเหรอ ซองใหญ่ขนาดนี้ แล้วที่สำคัญใครจะโง่เอามาวางให้ตรวจค้นเจอง่ายๆ และที่ห้องนี้ก็ถูกค้นมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งจะหลุดรอดสายตาตำรวจไปได้อย่างไร พร้อมกับพาไปดูโหลปลากัดที่เลี้ยงไว้มาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู

ส่วนกรณีที่เดียร์ พริตตี้สาวอีกคนที่ไปแจ้งความดำเนินคดีกับพวกตน อ้างว่าวันเกิดเหตุ ตื่นมาในสภาพไร้ชุดชั้นในนั้น ตนไม่อยากพูดหรือตอบโต้อะไร แต่ก็ยอมรับว่าหงุดหงิดมาก เพราะเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่มีการลวนลามพริตตี้ที่มาร่วมงาน เบื้องต้นได้ปรึกษาทนายความเอาไว้แล้ว หากมีการแต่งเรื่อง หรือใส่ความ ก็พร้อมจ้างทนายต่อสู้เช่นกัน

ทุกวันนี้เครียด และเดือดร้อนมาก ตำรวจยึดคอมพิวเตอร์ที่ต้องใช้ทำงานไป ทำให้ตนเองทำงานไม่ได้เลย และก็ยังไม่รู้ว่าจะได้คืนเมื่อไร อยากขอความเห็นใจด้วย

ขณะที่นายคิว เจ้าของบ้าน ได้พาทีมข่าวขึ้นไปดูชั้น 2 จุดที่ เดียร์ พริตตี้อ้างว่า ตื่นมาแล้ว พบว่าตัวเองถูกถอดชุดชั้นใน ห้องดังกล่าวเป็นเพียงห้องว่าง ไม่มีเตียง หรือ ที่นอน ใช้เป็นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเท่านั้น

ไม่รู้ว่า เดียร์ ขึ้นมานอนบนนี้ได้อย่างไร คิดว่าเดียร์น่าจะมาเข้าห้องน้ำซึ่งเป็นห้องที่อยู่ตรงข้ามกับห้องนี้ แล้วคงเมาแล้วหลับไป ห้องนี้ไม่มีแอร์ ไม่มีพัดลมเดียร์อาจจะร้อนแล้วก็ถอดเสื้อผ้าเอง ยืนยันว่าไม่มีใครทำอะไรเดียร์ ตัวเองก็ไม่รู้ว่าคนชื่อเดียร์ต้องการอะไร อาจอยากเป็นข่าวหรืออยากเป็นกระแส

ส่วนการดำเนินคดีเรื่องการต่อเติมบ้าน นายธนกฤต แก้วมณี นิติกรชำนาญการเทศบาลเมืองบางคูรัด เข้าพบตำรวจภูธรบางบัวทอง เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการก่อสร้างสถานที่จัดงานปาร์ตี้

จากการตรวจสอบพบว่าอาคารหลังดังกล่าว ก่อสร้างโดยไม่ได้รับอนุญาต และบ้านหลังนี้เป็นบ้านเช่า จากนี้จะต้องตรวจสอบก่อนว่าอาคารดังกล่าวใครเป็นเจ้าของ และโฉนดเป็นของใคร ต่อจากนี้จะติดป้ายประกาศห้ามเข้าใช้อาคาร จนกว่าจะมีการมายื่นชี้แจ้งการขอก่อสร้าง หากไม่มีการดำเนินการขออนุญาตจะประกาศให้รื้อถอนภายใน 30 วัน

เจ้าของเปิดบ้านโต้! ซองเกล็ดใสคือเกลือใส่เลี้ยงปลากัด