'คิง เพาเวอร์' โต้แย้งข้อเรียกร้องของครอบครัว 'จุ๋ม นุสรา' ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ยันได้จ่ายเงินช่วยเหลือตามที่กฎหมายกำหนดแล้ว

หลังครอบครัวของ 'จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ ' ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 300 ล้านบาท โดยยื่นฟ้องต่อบริษัทคิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด และ กองมรดกของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นั้น

ล่าสุด ผู้แทนของบริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด ได้ออกมาโต้แย้งข้อเรียกร้องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า “คิง เพาเวอร์” ได้จ่ายเงินช่วยเหลือตามที่กฎหมายกำหนด และ เสนอให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายที่จำเป็นแก่ครอบครัวของ นางสาว นุสรา รวมถึงความช่วยเหลือในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากบริษัทประกันภัย แล้ว

ซึ่งทาง ครอบครัวของ นางสาวนุสรา ได้ยอมรับเงินสวัสดิการ และ เงินช่วยเหลือตามกฎหมายเท่านั้น โดยปฏิเสธที่จะรับความช่วยเหลือทางกฎหมายอื่น ที่บริษัทได้เสนอไป และ ในเดือนธันวาคมปี 2561 ทางคิง เพาเวอร์ ยังได้เสนอความช่วยเหลือทางการเงิน เพื่อช่วยเหลือทางมนุษยธรรม แต่ทางครอบครัวก็ได้ปฏิเสธความช่วยเหลืออีกเช่นเดิม

รวมถึงยังปฏิเสธข้อเสนอของบริษัทประกันภัยสำหรับการจ่ายเงินล่วงหน้าค่าสินไหมทดแทน จำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือ (750,000 บาท) และ ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าสินไหมทดแทนกับบริษัทประกันภัยได้ในระยะเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา

 

'คิง เพาเวอร์' ยัน ช่วยเหลือครอบครัว 'นุสรา' ตามกฎหมาย