ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "เรือนสายสวาท" ละครน้องใหม่จากทางช่อง 8 นำแสดงโดย "เขตต์ ฐานทัพ" ประกบคู่กับ "แคทรียา อิงลิช" พร้อมด้วย "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และ "หยาดทิพย์ ราชปาล" ซึ่งจะเปิดกล้องตอนแรกเร็วๆ นี้

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายฟิตติ้งละคร "เรือนสายสวาท" ละครแนวพีเรียดดราม่า ของทางช่อง 8 จากผู้จัดมากฝีมือ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" นำแสดงโดย เขตต์ ฐานทัพ / แคทรียา อิงลิช / จั๊กจั่น อคัมย์สิริ / หยาดทิพย์ ราชปาล / ฟลุค จิระ / นนนี่ ณัฐชา / เอี๊ยง สิทธา / มังกร ปภาวิน / อู๋ นวพล / และต่อ เรืองฤทธิ์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน

นักแสดงนำของเรื่อง กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน เพราะทุกคนนั้น เป็นนักแสดงที่มากฝีมือ พร้อมยังบอกอีกว่า ละครเรื่องนี้ ถือเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องที่น่าติดตาม เพราะเป็นละครแนวพีเรียด เกี่ยวกับเรื่องการแก้แค้นของหญิงสาวคนนึง

สำหรับละครเรื่อง "เรือนสายสวาท" เป็นละครแนวพีเรียด ดราม่า ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแก้แค้นชิงชัง ของผู้หญิงที่ถูกบ่มเพาะความเจ็บปวดมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เธอกลับมาแก้แค้น โดยเอาตัวเองเข้าแลก และยังบ่มเพาะความเคียดแค้น มาจนถึงรุ่นลูก ซึ่งจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้