ผู้ปกครองร่วมกับศิษย์เก่า ประท้วงไล่ครูสอนภาษาอังกฤษ ออกจากพื้นที่ หลังใช้ไม้หวายฟาดหลัง ถีบหน้าอกเด็กนักเรียนชั้น ป.6

ผู้ปกครองและศิษย์เก่า รวมกว่า 50 คน รวมตัวประท้วงขับไล่ ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษออกจากโรงเรียนชื่อดังใน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังใช้ไม้หวายฟาดหลัง ถีบหน้าอกของ "น้องเฟรม" เด็กนักเรียนชั้น ป.6 สาเหตุเพราะส่งเสียงดังในห้องเรียน และยังไล่ให้ไปกินข้าวหมา แถมพูดจาท้าทายผู้ปกครองที่ไปสอบถามข้อเท็จจริง

ผู้ปกครอง บอกว่า ไม่พอใจที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 ยังคงให้ครู สอนอยู่ในโรงเรียนตามเดิม แม้ครูจะออกมาขอโทษ ว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และรับปากว่าจะเลิกทำพฤติกรรมรุนแรงกับเด็กนักเรียน แต่ก็ไม่เชื่อใจ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรก ห่วงความปลอดภัยของลูกหลาน จึงอยากให้ครูย้ายออกจากพื้นที่ไปจะดีกว่า และยืนยันว่า หากไม่ย้ายครู พวกตนก็จะขอย้ายลูกหลานไปเรียนที่อื่นแทน

หลังการรวมตัวประท้วงของผู้ปกครอง นายนายสุวรรณ ขวัญแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาพัทลุงเขต 2 จังหวัดพัทลุง เดินทางมาพบกับผู้ปกครองและศิษย์เก่า พร้อมโชว์หนังสือการสั่งย้ายครูผู้ก่อเหตุ ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาพัทลุงเขต 2 เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะสรุปผลการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้วเสร็จ เพื่อลดความตึงเครียด และยืนยันจะเร่งทำการสอบสวนข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด ทำให้ผู้ปกครองและศิษย์เก่าทุกคน พึงพอใจ  

ด้าน แม่น้องเฟรม บอกว่า ดีใจที่ครูถูกสั่งย้ายออกจากพื้นที่ เพราะหากครูยังอยู่ ก็ไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีกหรือไม่ ตนและผู้ปกครองคนอื่นจะยังคงติดตามผลการสอบสวนทางวินัย ว่าทางเขตพื้นที่จะดำเนินการอย่างไร  

สำหรับน้องเฟรม สุขภาพจิตดีขึ้น วันนี้ยังมาเรียนตามปกติ สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยกับเพื่อนๆ ในห้องเรียนอย่างมีความสุข และยังอยากเรียนที่นี่ เนื่องจากมีความผูกพันธ์กับเพื่อนและครู

สั่งย้ายแล้ว! "ครูถีบเด็ก" ผู้ปกครอง-ศิษย์เก่าประท้วงขับไล่