พี่ชายเจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง ซึ่งเป็นบ้านหลังเกิดเหตุน้องลันลาเบลเสียชีวิต ได้นำนาฬิกาข้อมือประจำตัวมายืนยันกับผู้สื่อข่าวช่อง 8 มั่นใจไม่ใช่ชายในคลิปที่ตำรวจกำลังสืบหาผู้ร่วมขบวนการ "ฆ่า" ลันลาเบล

จากข้อมูลการสืบสวนของนักสืบโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจ กรณีผู้ชายใส่นาฬิกาเรือนทองลูปหัวน้องลันลาเบล ซึ่งหากไม่ใช่ของนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น หรือ น้ำอุ่น แล้ว ต้องมีผู้อื่นอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

พี่ชายเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ซึ่งถูกโจมตีจากสื่อโซเซียลว่าน่าจะเป็นบุคคลใน
คลิปภาพ เปิดใจกับ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 (คุณเกสรา บัวลอย) กรณีนาฬิกาสีทอง ที่อยู่ในคลิป ที่มีมือปริศนา ลูปหัว พริตตี้ ลันลาเบล ยืนยันว่านาฬิกาเรือนทองที่ปรากฎในคลิป เป็นของ "น้ำอุ่น" โดยวันนี้ได้นำนาฬิกาของตัวเอง และน้องชาย คือ นายคิว เจ้าของบ้านและผู้จัดงานปาร์ตี้ มายืนยันกับทีมข่าว ว่านาฬิกาเรือนที่ใส่อยู่แตกต่างกับภาพในคลิป ส่วนกรณี ยาเสพติดที่หลายคนคาดว่าจะมีการอัพยากันในบ้าน เจ้าของบ้านยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ตำรวจมาค้นบ้านแล้ว และได้ไปตรวจร่างกายมาแล้วเช่นกัน ก็ไม่มีคนในบ้านที่มีสารเสพติด

ผู้สื่อข่าวถามถึง กรณีเปิดบ้านหลังนี้ เพื่อวัตถุประสงค์อะไร เจ้าของบ้านบอกว่า เปิดไว้สำหรับพาเพื่อนหรือคนรู้จักมาปาร์ตี้สังสรรค์ ปกติแล้วในกลุ่มเพื่อนจะมีกันเป็นกว่าคน ใครเมามาจากที่อื่น กลับบ้านไม่ไหว หรืออยากมาสังสรรค์ต่อที่บ้านหลังนี้ ก็มักจะติดต่อเข้ามา นัดแนะวันเวลาที่จะเข้าบ้าน ส่วนถ้าต้องการ พริตตี้ PR ทางเจ้าของบ้านก็จะเป็นคนจัดหาให้ เพราะเคยประสานกับโมเดลลิ่งไว้อยู่แล้ว ทางโมเดลลิ่งก็จะส่งรูปสาวๆพริตตี้มาให้เลือก แล้วนัดแนะเวลาและพิกัดบ้านต่อไป

ซึ่งวันเกิดเหตุ ที่ น้องลัลลาเบล มาถึงบ้าน น้องก็ร่าเริงสนุกสนานดี แต่พอดื่มไปเยอะก็มีเมา ส่วนประเด็นที่บอกว่า มีการมอมเหล้าหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มี เพราะฝ่ายพริตตี้จะดื่มกันเป็นแก้วช๊อท จะดื่มมาก ดื่มน้อยก็อยู่ที่ตัวสาวๆ แต่ละคน

ขณะที่จากข้อมูลการสืบสวนของตำรวจชุดคลี่คลายคดี มีรายงานข่าวแจ้ง ว่ากรณีภาพที่ปรากฎมือใส่นาฬิกาสีทอง แล้วลูบหัวของลันลาเบลนั้น จากการตรวจสอบพบว่านาฬิกานั้นเป็นของพี่ชายของนายคิว ส่วนบ้านที่จัดปาร์ตี้ จากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายชัยพล หรือ คิว เข้าอยู่เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2550 และมีการเริ่มจัดปาร์ตี้มาเป็นระยะกว่า 1 ปีแล้ว

เปิดใจพี่ชายเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ยันไม่ได้เป็นเจ้าของนาฬิกาสีทอง