ชายวัย 42 ปี มีอาการคล้ายเมายาเสพติด คลุ้มคลั่ง หาเรื่องชาวบ้าน ชักมีดปรี่จะเข้าไปแทงเพื่อนบ้าน สุดท้าย โดนยิงสวน 3 นัด ตายคาที่

ตำรวจภูธรสะเดา เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงกัน ที่บ้านแปดร้อยไร่ ตำบลสำนักแต้ว อำเภอ สะเดา จังวัดสงขลา พบศพ นาย สุธีรศักดิ์ ปายะฤทธิ์ อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่เหนือราวนมด้านซ้าย 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด สะบักหลังขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ตามพื้นพบปลอกกระสุนตกอยู่จำนวนมาก ใกล้ศพผู้ตายพบ มีดพกสั้นตกอยู่ 1 เล่ม

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายอิทธิกร จันทลไร อายุ 50 ปี ไม่หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่ก่อเหตุพร้อมให้การอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุผู้ตาย มีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด อาละวาดหาเรื่องคนอื่น เข้ามาหาเรื่องตนเอง ระหว่างมีปากเสียงกัน ผู้ตาย ชักมีดพกปรี่เข้ามาแทง ชายโครงด้านขวาของตน แต่แทงไม่เข้า

จากนั้น ผู้ตาย ก็ยังไม่หยุดใช้มีดแทงศีรษะตนอีก ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหน ตนจึงตัดสินใจชักปืนประจำกาย ยิงสวนไป 6 นัด โดยตัวผู้ตาย 3 นัดทำให้เสียชีวิตคาที่

เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวนายอิทธิกร ไปสอบสวนต่อที่ สภ.สะเดาะ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะแจ้งข้อหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมายาบ้าชักมีดปรี่แทงเพื่อนบ้านถูกยิงสวนตายคาที่