พริตตี้ แฉหมดเปลือก!! บ้านบางบัวทองหลังเกิดเหตุจัดปาร์ตี้แฝงยาเสพติด รับงานเอ็นก่อน "ลัลลาเบล" เพียง 1 วัน เจอ "น้ำอุ่น" อุ้มพริตตี้เมาหายตัว

ตามที่เป็นข่าวสะเทือนวงการพริตตี้ในตอนนี้ กรณีพริตตี้เงินล้าน “ลัลลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี เสียชีวิตลงอย่างมีปริศนา เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.62 ซึ่งมีทั้งคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยภาพพริตตี้บอย “น้ำอุ่น” ที่มีการอุ้มร่างน้องจากบ้านที่จัดงานปาร์ตี้มาที่คอนโด ซึ่งเวลาต่อมาอุ้มร่างลงมาวางบนโซฟาที่ล็อบบี้คอนโด ก่อนเพื่อนจะไปพบว่าเป็นศพแล้ว โดยขณะนี้ยังคงรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาในสำนวนคดี พร้อมทั้งมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อนำไปประกอบหลักฐานการ

ล่าสุดรายการเจาะประเด็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พาไปตามต่อเนื่องกรณีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวดังกล่าว วันนี้มีหนึ่งในพริตตี้สาว (คริส) ที่มาเปิดใจในรายการว่า เคยไปรับงานเป็นพริตตี้ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงไม่กี่วัน และได้เจอกับพริตตี้บอย “น้ำอุ่น” ด้วย ก่อนที่จะเกิดเหตุ  ลัลลาเบล เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ พร้อมบางช่วงที่สัมภาษณ์พริตตี้สาวแฉ ในงานปาร์ตี้บ้านหลังดังกล่าวแฝงยาเสพติด Ketamineหรือยา K !!!!!!!!!

หลังจากได้ทราบข่าวของ “ลัลลาเบล” ก็พบว่าบ้านบางบัวทองหลังดังกล่าวเราเคยไปรับงานมาก่อนหน้านี้เพียงแค่วันเดียว ทราบถึงพฤติกรรมของการจัดปาร์ตี้

คริส : ใช่ค่ะ หนูไปรับงานคืนวันที่ 14 กันยายน ต่อเนื่องถึงเวลาตี 5 ตอนเช้าของวันที่ 15 กันยายน 62ตอนหนูไปถึงที่งาน ตอนนั้นมีเด็กเอ็นเตอร์เทนอยู่แล้ว 2 คน หนูก็ไปทีหลัง ไปถึงก็เจอกับผู้ว่าจ้าง และได้เจอกับ “น้ำอุ่น” ซึ่งพฤติกรรมของพี่น้ำอุ่น เค้าก็ชวนหนูกับพริตตี้คนอื่นๆ เล่นเกมส์และกินเหล้าเป็นช๊อต

ตอนนั้นเรารู้สึกหรือเราคิดอะไรกับ “น้ำอุ่น” มั้ย

คริส : ขอพูดตามความจริงเลย หนูไม่ได้ชอบพี่เค้า แต่ “พี่น้ำอุ่น” เค้าเข้ามาขอ ID Line เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย เค้าเข้าหาผู้หญิงเป็น  หนูทำงานก็เจอลูกค้าแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็รู้พฤติกรรมเพราะมีพริตตี้ก่อนหน้านี้มาพูดกับหนูว่าเค้าชอบเรานะ แต่หนูไม่ได้ชอบเค้า  หนูเล่าตามความจริงทุกอย่าง พอหนูเริ่มไปเอ็นเตอร์เทน เค้าก็ส่งเหล้าให้กินเป็นช๊อต คล้ายๆ จะมอมให้เมา แต่หนูไม่ได้เมา เพราะหนูอมไปบ้วนใส่แก้วโค้ก เป็นวิธีของหนู หลังจากนั้นเด็กเอ็นเตอร์เทน 2 คนที่มาก่อนหน้าหนูก็กลับไปก่อนเพราะหมดชั่วโมงจ้าง เหลือเพียงแค่หนูเพียงหนูคนเดียว “น้ำอุ่น” ก็มาถ่ายรูปมาพูดคุย พอใกล้หมดชั่วโมงของหนูเค้าก็มาพูดคุยว่าอย่าเพิ่งรีบกลับ แต่หนูก็บอกเค้าว่าอย่ามอมหนูนะ

ลักษณะการดื่มเหล้าของ “น้ำอุ่น” ในงานปาร์ตี้บ้านหลังนั้น

คริส : พี่เค้าดื่มเหล้าหนักมากคะ ถ้าเทียบกับคนธรรมดาถือว่าเค้าดื่มมากผิดปกติ ซึ่งในงานหนูก็ไปนั่งตรงโซฟากับลูกค้าที่จ้างมาคือพี่อีกคนนึง ก็ไปเอ็นเตอร์เทนพี่เค้า หนูก็ไม่ได้ไปคุยต่อกับน้ำอุ่น หลังจากนั้นหนูก็เห็นในงานมีการเรียกพริตตี้มาคนนึง โดยพริตตี้คนนั้นเค้าเมามาแล้ว น้องเค้าเมามาก เมาแบบไม่ได้สติ หนูก็เข้าไปดูเพื่อน ซึ่งตอนนั้นน้ำอุ่นเค้าก็ส่งซิ๊กแบบไม่ให้หนูมายุ่ง จะดูแลน้องผู้หญิงคนนี้เอง หนูก็แอบมองอยู่ว่าเค้าจะดูแลอย่างไร

คิดไหมว่าเค้าคงดูแลจริงๆ

คริส : ผู้หญิงคนนั้นเมามากแล้ว น้ำอุ่นเลยจะอุ้มไป หนูเลยเข้าไปห้ามถามว่าเค้าจะเอาไปไหน เค้าก็ตอบว่าเอาไปนอนเพราะเค้าเมามาก หนูก็ห้ามให้เค้าถามน้องเค้าก่อนว่าอยากไปหรือเปล่า พี่น้ำอุ่นก็บอกหนูว่าไม่ต้องจะดูแลเอง ไว้ใจเค้าได้  แล้วก็มีเพื่อนคนนึงที่ร่วมในงานปาร์ตี้ ที่เค้าไม่ชอบหนู เข้าทำร้ายร่างกายหนูก็มาด่าว่า “มึ-จะไปเสื--อะไรกับเค้า” ดึงหนูออกมา ไม่ให้หนูเข้าไปยุ่ง ซึ่งในตอนนั้น พี่คนที่จ้างหนูมาเค้าเมาหลับไปแล้ว

การที่ “น้ำอุ่น” อุ้มพริตตี้ไป คนในนั้นถือเป็นเรื่องปกติ 

คริส : หนูมาครั้งแรกคะ มีคนเห็นพี่น้ำอุ่นอุ้มพริตตี้ออกไป ไม่มีใครห้ามอะไรเลย

ในบ้านหลังดังกล่าวที่มีการจัดงานปาร์ตี้มีการใช้ ขนม หรือ สารเสพติดไหม?

คริส : หนูไม่เห็นขนมนะคะ  แต่หนูเห็น K แค่ส่วนหนึ่ง ก็หนูเห็นคนร่วมในงานปาร์ตี้ใช้ แต่ไม่ได้ทั้งหมด

รู้จักได้ไงว่านั่นคือใช่สารเสพติด K (Ketamine) แล้วจำนวนเยอะไหม?

คริส : คือหนูก็ทำงานแบบนี้  หนูก็รู้จักอยู่แล้ว แต่ไม่เยอะคะ เห็นเป็นถุงซิบ ตั้งอยู่ คนที่ร่วมในงานปาร์ตี้บางส่วนก็ใช้ยา K  สูดดมเข้าไป

หลังจากที่เป็นข่าวที่บ้านบางบัวทอง ก็เพิ่งรู้ว่าบ้านหลังนี้เราเคยไปทำงานมา เห็นว่ามีการพูดคุยกับ “น้ำอุ่น” หลังจากที่เกิดเหตุเป็นข่าวขึ้นมา

คริส : ใช่ค่ะ หนูได้ทักพี่เค้าไป โดยที่อยากรู้จากที่เห็นข่าว เหมือนหลอกถามเค้า เพราะหนูเคยเห็นมาก็พอจะเดาออก ก็ทักพี่ “น้ำอุ่น” ไปว่า พี่น้ำอุ่นจำหนูได้มั้ย วันนั้นหนูโดนทำร้ายในงานปาร์ตี้พี่รู้ไหม? เค้าก็โทรกลับมาคุยมาถามหนู ก็มีการพูดคุยกันนิดหน่อย แต่ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกับพี่เค้าแล้ว

หลังจากมีเหตุการณ์นี้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นในการรับงานพริตตี้ไหม? ทั้งเรื่องความปลอดภัยของตัวเองที่มาพูดในวันนี้?

คริส : ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้นค่ะ คงต้องปฏิเสธและหลีกเลี่ยงบางงาน  ซึ่งตอนนี้ก็กังวลเรื่องความปลอดภัยเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าหนูไม่มาพูดใครจะออกพาพูด เพราะมีพริตตี้หลายคนที่ทราบเรื่องนี้แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด

ลิงค์คำสัมภาษณ์กลางรายการเจาะประเด็นได้ที่  https://www.facebook.com/thaich8/videos/387606028596256/  

และสามารถติดตามรายการเจาะประเด็นได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทางช่อง 8

พริตตี้ แฉหมดเปลือก!! รับงานเอ็นก่อน "ลัลลาเบล" เพียง 1 วัน เจอ "น้ำอุ่น" อุ้มพริตตี้เมาหายตัว