ตำรวจรอผลตรวจวิทยาศาสตร์ ก่อนขอหมายจับ คดีพริตตี้สาว "ลัลลาเบล" ตายปริศนา พร้อมสอบเส้นทางการเงินเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ด้านโซเชียลแฉแชทลับ "น้ำอุ่น" หนุ่มผู้ต้องสงสัย คาดการณ์เวลาตายฝ่ายหญิงเอง

ความคืบหน้าคดีนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล พริตตี้สาว นอนเสียชีวิตปริศนาบนโซฟา ล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดมิเนียม ย่านตลาดพลู โดยมีนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ตกเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น

ล่าสุด พลตำรวจตรี มฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผย หลังประชุมว่า สอบปากคำพยานในปาร์ตี้บ้านพักย่านบางบัวทองแล้ว 10 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน และหญิง 4 คน ในจำนวนนั้นเป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน แต่ขณะนี้ยังติดต่อพยานสำคัญ 1 คนไม่ได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด

ส่วนกรณีตำรวจเตรียมขอหมายจับนั้น ขอยืนยันว่า ยังไม่ได้ขอหมายจับใคร เพราะความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายกรรม แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ คือ สาเหตุการตายว่า เกิดจากหัวใจวาย หรือยาเสพติด หรือดื่มสุราเกินขนาด ฉะนั้นต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง ไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาในชั้นศาล คนผิดอาจหลุดคดีได้

พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ กล่าวถึงยาที่พบในกระเป๋าผู้ต้องสงสัย ตั้งแต่วันแรกที่ตรวจค้นบนคอนโดว่า พบถุงยางอนามัย และยากระตุ้นอารมณ์ประเภทไวอะกร้า แต่ไม่ขอยืนยันว่า พบยาเสียสาว หรือ-จีเอชดี หรือไม่

หลังจากนี้ จะเรียกผู้ต้องสงสัยมาพบ และสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบเส้นทางการเงินเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ส่วนการตรวจพิสูจน์เชิงลึกในห้องแล็บนั้น ต้องรอช่วงสัปดาห์หน้า ขณะที่กรณีพบสารคัดหลั่งนั้น ต้องรอผลเทียบเคียงดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย ใช้เวลาประมาณ 15 วัน

ส่วนกรณีที่ 1 ในพริตตี้ที่มาร่วมงาน อ้างว่า เจ้าของบ้านและคนในงาน ไม่มีทีท่าเสพยา หรือลวนลามพริตตี้ แต่ยอมรับว่า ทุกคนในงานกินเหล้าดุ ชนิดดื่มจากปากขวด เรื่องนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ด้านโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปอีกมุม ระหว่างที่นายรัชเดช ฉุดลาดร่างฝ่ายหญิง ที่นอนนิ่งไม่ได้สติ เพื่อเข้าห้องพักในคอนโด โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงเวลาดังกล่าว พริตตี้สาวเสียชีวิตแล้วหรือไม่

ขณะที่สมาชิกกลุ่มลับแอพพลิเคชั่นไลน์ เผยแพร่บทสนทนาช่วงหนึ่ง หลังจากนายรัชเดช พาฝ่ายหญิงเข้าห้องพัก พูดลักษณะทีเล่นทีจริงว่า "ไม่นิยมมีอะไรกับศพ" ส่วนอีกข้อความนายรัชเดช พูดคุยในห้องไลน์เพื่อนพริตตี้ หลังทราบข่าวเสียชีวิตว่า "อาจจะเสียชีวิตในบ้านที่จัดงาน หรือไม่ก็บนรถผม"

ล่าสุด นายรัชเดช ตอบคอมเมนต์เฟซบุ๊กเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกตำรวจคุมตัวสอบสวนว่า "ข่าวมันจะเขียนอะไรก็ได้ ให้มันน่าสนใจและขายได้ คนก็เชื่อไปหมด คิดวิเคราะห์แยกแยะไม่เป็น"

นอกจากนี้ ยังมีแชตหลุดพูดคุยหญิงสาวคนอื่น พร้อมข่มขู่ฝ่ายหญิงว่า ถ้าไม่ออกมาพบ จะปล่อยรูปโป๊ประจาน

ขณะที่เพจดัง ยังโพสต์หลักฐานเพิ่มเติม เป็นภาพตารางงานเดือนกันยายนของนายรัชเดช พบถูกจ้างไปเอนเตอร์เทน บ้านบางบัวทองหลายครั้ง ซึ่งทางเพจตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการป้อนหญิงสาวให้ผู้ใช้บริการบ้านหลังนี้หรือไม่ แต่ทั้งนี้ อยู่ระหว่างรอตำรวจตรวจสอบ

ล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผลการตรวจเลือดของน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พบสารเสพติดเคตามีนและสารเคลนบิวเทรอล (Clenbuterol) หรือสารเร่งรัดกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารอันตรายห้ามนำเข้ามาหลายปีแล้ว

และผลจากการตรวจพบสารเสพติดนี้ จะเป็นประเด็นในการสอบสวนต่อ ถึงแหล่งที่มาของสารเสพติดและสถานที่เสพยาอีกด้วย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจหาหลักฐานในบ้านที่จัดปาร์ตี้และคอนโดฯ ที่เกิดเหตุเพิ่มเติมแล้ว

ตำรวจเค้นสอบ "น้ำอุ่น" ทั้งคืน ด้าน ผกก. ยืนยันยังไม่ขอหมายจับใคร