เด็กสาววัย 17 ปีสังสรรค์กับเพื่อนจนเมา เรียกใช้บริการรถผ่านแอพลิเคชั่นให้ไปส่งที่หอพักเมืองอุดรธานี แต่กลับพาไปจอดที่เปลี่ยว ลากลงไปข่มขืนที่เบาะหลัง

เด็กสาวอายุ 17 ปี พร้อมญาติ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี อ้างว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน รวม 8 คน สังสรรค์ ดื่มเหล้าจนเมา จึงไปต่อที่ห้องของรุ่นพี่ผู้หญิงที่รู้จักกัน

จากนั้น ตนก็ขอตัวกลับห้อง โดยเรียกใช้บริการรถผ่านแอพลิเคชั่น เป็นรถเก๋ง สีขาว มีชายคนขับ อายุประมาณ 30 ปี โดยตนก็ขึ้นไปนั่งที่เบาะด้านข้างคนขับ ตอนนั้นเมามาก จึงเผลอหลับไป รู้สึกตัวอีกที พบคนขับพาตนมาจอดที่เปลี่ยวแล้ว

จากนั้นก็เข้ามาโอบกอด ขอจูบตนก็พยายามขัดขืน แต่คนขับไม่หยุด เข้ามาลากตนไปที่เบาะหลัง ถอดกางเกงยีนส์ และข่มขืนตน ซึ่งตนไม่มีแรงต่อสู้ และหมดสติไปด้วยความเมา กระทั่งคนขับปลุกให้ตื่น ก็พบว่า รถจอดหน้าอยู่หน้าหอพักแล้ว

ด้านญาติบอกว่า หลังเกิดเรื่องน้องมาปรึกษา เลยแนะนำว่า ให้เข้าไปตรวจสอบ ทะเบียนรถ และชื่อคนขับ ในแอพพลิเคชั่น จากนั้นตนจึงตามล่าตัว จนไปเจอเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าว

เมื่อแชทคุย ก็ยอมรับว่า ข่มขืนจริง ไม่อยากให้ไปแจ้งความ จะขอรับผิดชอบน้องสาวด้วยการจ่ายเงิน ตนโกรธมาก เพราะน้องสาวเสียหาย ทั้งร่างกายและจิตใจ ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากนี้จะส่งตัวเด็กสาวผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน พร้อมประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะเรียกตัวคนขับรถมาสอบปากคำ แจ้งข้อหาต่อไป

สาววัย 17 ปีเมาเรียกรถผ่านแอพฯ แต่พาไปจอดที่เปลี่ยวข่มขืนที่เบาะหลัง