สาวแฉ!! แก๊งค้ากามรุ่นใหม่ แตกหน่อจากแก๊งนกฮูกเดิม ไม่หวั่นกฎหมาย เร่ขายบริการทั่วเมือง ตำรวจเร่งขยายผล พบรายชื่อผู้ใหญ่ซื้อบริการเด็กอีกกว่า 10 คน

พันตำรวจเอกธนพล บินทปัญญา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยความคืบหน้า การขยายผลจับกุมแก๊งบังคับค้าประเวณีในเด็กอายุ 13 ปี จนติดเชื้อหนองในว่า ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 5 คน จับได้ 4 คน

ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1 คน เป็นเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ตำรวจทราบว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้ มาพร้อมกับภรรยาเก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากบ้านไป และขณะนี้ ตรวจพบรายชื่อผู้ใหญ่ที่ซื้อบริการเด็ก มีอีกกว่า 10 คน

ล่าสุด หญิงอายุ 23 ปี (เป็นเพื่อนกับกลุ่มหญิงที่ขายบริการ) ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า กลุ่มค้าประเวณีในแม่ฮ่องสอน ปัจจุบัน มีอยู่ 2 กลุ่ม คือกลุ่มแก็งโดเรมอน ซึ่งเป็นคนไทย และอีกกลุ่มคือ แก๊งนางฟ้า อายุระหว่าง 13 ถึง 25 ปี ซึ่งทั้งสองกลุ่ม เคยอยู่ในเครือข่ายแก๊งนกฮูกมาก่อน

นอกจากนี้ กลุ่มค้าประเวณีส่วนใหญ่ที่เป็นต่างด้าว อ้างว่า จำเป็นต้องค้าประเวณี เนื่องจากต้องการสถานะคนไทย เพราะต้องหาเงินไปทำบัตรประชาชน จำเป็นต้องค้าประเวณี เพื่อความอยู่รอด เมื่อถูกทางการจับตาและเฝ้าติดตาม ก็จะปล่อยให้ตั้งท้อง เพื่อป้องกันการจับกุม และอยากให้เจ้าหน้าที่สงสาร

เร่งขยายผลคนซื้อบริการเด็กกว่า 10 คน พบแตกหน่อจากแก๊งนกฮูก