สาววัยรุ่นรับงานเป็นเพื่อนเที่ยว ถูกหญิงนกต่อ ทักเฟซบุ๊กชวนให้รับงานเอนเตอร์เทนลูกค้า สุดท้ายโดนมอมยา หวิดถูกข่มขืน

หญิงสาวคนหนึ่ง เปิดใจกับทีมข่าว หลังถูกหญิงสาวนกต่อ ชื่อว่า "มิ้ง" ทักแชทเฟซบุ๊กมาหา อ้างว่า เป็นตัวแทน ชักชวนหญิงสาวหน้าตาดี ให้รับงานเอนเตอร์เทนลูกค้า ด้วยการพาไปเที่ยว ดูหนัง กินข้าว คล้ายกับพริตตี้ เสนอราคาค่าตัวต่อวัน ตั้งแต่ 5,000-8,500 บาท ทำงาน 7 ชั่วโมง

ตอนนั้นยอมรับว่า อยากได้เงิน ประกอบกับหญิงคนดังกล่าว ยืนยันว่า จะไม่มีการร่วมหลับนอนกับลูกค้าเด็ดขาด แค่ไปเอนเตอร์เทนเฉยๆ จึงตกลงรับงาน โดยนัดเจอกับลูกค้า ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

แต่พอไปถึง ชายคนดังกล่าว ก็พาตนไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ชักชวนให้เสพยาบ้า พยายามลวนลาม จับหน้าอก ตนจึงรีบติดต่อกลับไปหาหญิงคนดังกล่าวว่า ไม่ใช่ตามที่ตกลงกันไว้

แต่หญิงคนดังกล่าว กลับอ้างว่า ลืมบอกไปว่า ลูกค้าขอให้ทำแบบนี้ ตอนนั้นเมื่อตั้งสติได้เลยพยายามเอาตัวรอด แกล้งขอเข้าห้องน้ำ โทรหาแฟนหนุ่มให้มาช่วยเหลือได้ทัน

หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ บอกอีกว่า ตนแจ้งความแล้ว เพราะไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก พร้อมกับให้เพื่อนโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ตอนนี้สืบทราบมาว่า มีผู้ตกเป็นเหยื่อมากกว่า 50 คนแล้ว

โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียน นักศึกษา ในที่อาศัยอยู่ในอำเภอแม่สอด เช่น ตำบลแม่กุ ตำบลแม่กาษา ตำบลแม่ปะ และตำบลท่าสายลวด บางคนถูกมอมยาบ้า ไอซ์ ข่มขืนกระทำชำเรา บางคนหนีรอดไปได้ แต่ก็ไม่กล้าแจ้งความ เพราะอับอาย กลัวครอบครัวจะรู้เรื่อง อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมด่วน

สาววัยรุ่นแม่สอดรับงานเป็นเพื่อนเที่ยว สุดท้ายถูกมอมยาหวังข่มขืน