เปิดคลิปอีกมุม "น้ำอุ่น" ลากร่าง "ลัลลาเบล" ออกจากลิฟต์เข้าห้องในคอนโดฯ ขณะที่การสืบสวนข้อมูลเชิงลึกของชุดคลี่คลายคดี ยังยืนยันพบยาในกระเป๋า "น้ำอุ่น" พร้อมเร่งประชุมออกหมายจับภายในวันนี้

วันที่ 20 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบกองบังคับการตํารวจนครบาล 8 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคลโล ประชุมเร่งรัดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล"

โดยก่อนการประชุม พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มาติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งรายละเอียดที่จะประชุมในวันนี้ก็จะเป็นเรื่องความคืบหน้าของผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งแนวทางการสืบสวบ และการออกหมายจับ เชื่อว่าผลนิติวิทยาศาสตร์จะปรากฎชัดภายใน 48 ชม.

ทั้งนี้ ยังไม่อยากให้พุ่งเป้าสงสัยไปว่าเป็นใคร หรือจะออกหมายจับใคร เพราะจะเป็นการชี้นำ และเป็นการกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่ามีออกหมายจับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ "น้ำอุ่น" อายุ 25 ปี คาดว่าภายหลังการประชุมน่าจะมีความชัดเจน

ขณะที่ พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ยืนยันว่า ยังไม่มีการออกหมายจับ และอยู่ในขั้นตอนการรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาในสำนวนคดีนี้ คาดว่าหลังจากวันจันทร์ที่ 23 กันยายนนี้ จะมีความชัดเจน เช่นเดียวกับประเด็นยาเสียสาว ยืนยันว่ายังไม่พบยาชนิดนี้แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ยังรอผลการตรวจของทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนการสอบปากคำ นายรัชเดช นานกว่า 10 ชั่วโมง พบว่าเจ้าตัวให้ความร่วมมือกับตำรวจในทุกประเด็น

ส่วนโลกออนไลน์ ยังมีการแชร์คลิปขณะที่ นายรัชเดช ลากร่างของ น.ส.ธิติมา ออกจากลิฟต์ มาที่ทางเดินของคอนโดมิเนียม โดยสภาพของ น.ส.ธิติมา ไม่มีสติ คล้ายกับเสียชีวิตไปแล้ว โดยนายรัชเดช จับมือทั้ง 2 ข้าง ของ น.ส.ธิติมา แล้วดึงลากไปตามทางเดิน ซึ่งภาพที่เห็นเป็นที่น่าสลดใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

เค้นสอบ "น้ำอุ่น" ทั้งคืน ด้าน ผกก.สน.บุคคโล ยันยังไม่ขอหมายจับใคร