สุดเศร้า!! เป่าเค้กวันเกิด "ลัลลาเบล" หน้าโลง ครอบครัวระบุ จะเก็บร่างลัลาเบลไว้ 100 วัน เพื่อรอความชัดเจนทางคดี ขณะที่กลุ่มเพื่อนขอชี้แจงประเด็นเปิดรับบริจาคเงิน เป็นค่าการศึกษาให้ลูกสาวลัลลาเบล

ที่วัดสะแกงาม ในวันนี้ 19 กันยายน 2562 ซึ่งเป็นงานสวดอภิธรรมคืนที่ 3 และเป็นวันคล้ายวันเกิดของพริตตี้สาว ลัลลาเบล หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ซึ่งในวันนี้ อายุครบ 26 ปีเต็ม บรรยากาศที่งานสวดอภิธรรมศพ เป็นไปได้ด้วยความโศกเศร้า มีทั้งเพื่อนพริตตี้ เพื่อนสมัยเรียน ครอบครัว และคนใกล้ชิด เดินทางมาร่วมฟังสวดอภิธรรม ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังคงเป็นปริศนา

ขณะที่ครอบครัวของลัลลาเบล เผยจะมีการเลื่อนพิธีฌาปนกิจไปก่อน โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมถึงวันที่ 21 กันยายน 2562 แล้วจะทำการเก็บศพไว้ 100 วัน ทั้งนี้ เพื่อรอผลการชันสูตรพลิกศพ และหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวกับคดี

ด้านความคืบหน้าของคดี วันนี้ตำรวจเรียกครอบครัวพร้อมกับเพื่อนของ "ลัลลาเบล" สอบปากคำ และตรวจสอบหลักฐาน จากข้อความแชท ที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตนำมามอบให้กับตำรวจ โดยเฉพาะแชทไลน์กลุ่มที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชทกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล

ซึ่งช่วงเวลาที่แชทกัน คาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 17 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นกระเป๋าของ "น้ำอุ่น" พบยาคล้าย GHB (ยาเสียสาว) ไวอาก้า และยาตัวอื่นๆ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบเพิ่มเติมว่า ยาที่พบทั้งหมด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบลหรือไม่

กลุ่มเพื่อนพริตตี้และช่างภาพ ขอชี้แจงกรณีที่เพจดัง ลงข่าวบิดเบือน หลังกลุ่มเพื่อนมีการเปิดรับบริจาคเงิน เพื่อเป็นการศึกษาให้ลูกสาววัย 3 ขวบ ของลัลลาเบล ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาให้คนอื่นร่วมบริจาค เป็นเพียงการขอรับบริจาค เฉพาะเพื่อนของเบลเท่านั้น