แฟน "ลัลลาเบล" หอบหลักฐาน "แชทลับ" มามอบให้ตำรวจ เจ้าตัวยืนยันไม่เชื่อในปาร์ตี้จะเมาหลับกันหมดทั้งงาน

ตำรวจ สน. บุคคโล เรียกครอบครัว พร้อมเพื่อนของนางสาวธิติมา หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ มาสอบปากคำ และตรวจสอบหลักฐาน จากข้อความที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะแชทไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชทกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล ช่วงเวลาเมื่อวันที่ 16 - 17 กันยานยนที่ผ่านมา

นายณัฐนัย แฟนหนุ่มของผู้ตาย อายุ 31 ปี เปิดเผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่า นายรัชเดช หรือ "น้ำอุ่น" ผู้ต้องสงสัยคนนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของแฟนสาว เนื่องจากหากเจ้าตัวมีเจตนาที่ดีจริงๆ ก็ต้องพาตัวน้องเบล ออกจากบ้านงานจัดปาร์ตี้ มาส่งให้เพื่อนหรือญาติ ไม่ใช่พาไปคอนโด และคนในบ้านปาร์ตี้หลังนั้น ก็น่าจะมีส่วนรู้เห็นกัน ทุกคนไม่น่าจะบังเอิญหลับพร้อมกัน ตามที่กล่าวอ้างไว้

ส่วนหลักฐานแชทไลน์ดังกล่าว จะเป็นของจริงหรือไม่นั้น ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งครอบครัวก็มีความหวังว่า หลักฐานชิ้นนี้จะเป็นตัวชี้วัดบุคคลต้องสงสัย ให้กลายเป็นคนทำผิดได้ แฟนหนุ่มยังร่ำไห้บอกว่า ตอนนี้สงสารลูกและครอบครัวเบลมาก สัญญาว่า จะคอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ต้องเป็นห่วง

ก่อนหน้านี้ ก็ได้โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้แฟนสาวที่ล่วงลับ (ตรงกับวันนี้) ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า สุขสันต์วันเกิดที่รัก ไม่รู้จะต้องอวยพรยังไง อวยพรแบบไหนเหมือนกัน ใครจะว่ายังไง พี่ไม่สนใจทั้งนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงพี่นะ ไม่ว่าความจริงจะออกมาเป็นแบบไหน พี่จะคอยยืนข้างหนูเสมอ มองลงมาหาพี่บ้าง คิดถึงรอยยิ้มแบบนี้จัง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เพื่อนของพริตตี้ ได้โพสต์ข้อความว่า มีหลักฐานเด็ด ให้เพื่อนรอดูเลย หากหงายการ์ดใบนี้เมื่อใด ซวยกันหมดแน่ ใครทำอะไรเพื่อน ก็ต้องรับผล ถือเป็นของขวัญชิ้นโบว์แดงให้เลย เห็นเพื่อนโดนแบบนั้นแล้ว แบบบีบหัวใจมาก เพื่อนต้องไม่ตายฟรี

นอกจากนี้ ยังมีคนพบพฤติการณ์ของ "น้ำอุ่น" ว่า ชอบทักเฟซบุ๊กไปหาหญิงสาว ที่มีรูปร่างหน้าตาดี ก่อนชักชวนมาที่ห้องพัก

ด้านพลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า คดีมีความคืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็น รวมทั้งได้สอบบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้วกว่า 10 ปาก

ส่วนเรื่องผลการชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ ได้ให้ผู้กำกับการ สน.บุคคโล เดินทางไปพบกับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์ เพื่อสอบถามความชัดเจน เพื่อนำมาประกอบคดี เนื่องจากขณะนี้ ยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจหาสารเสพติด หากได้ผลทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดแล้ว ยืนยันจะมีความชัดเจนภายใน 48 ชั่วโมงนับจากกนี้

ส่วนเรื่องแชทลับที่มีการเผยแพร่ นับว่า เป็นพยานแวดล้อมที่บ่งบอกว่า ผู้ต้องสงสัยอย่างน้ำอุ่น มีพฤติกรรมเป็นอย่างไร รวมถึงข้อความที่นายน้ำอุ่นบอกว่า จัดหนัก จะต้องพิสูจน์ว่า หมายถึงอะไร จะเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บ หรือถึงแก่ชีวิตหรือไม่ ตำรวจยังต้องรวบรวมข้อมูล ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ มาพิจารณาประกอบกันก่อน โดยคดีนี้ ไม่มีความซับซ้อน เพียงแต่ยังไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัว "น้ำอุ่น" ผู้ต้องสงสัย ไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง โดยแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกาย ทั้งบริเวณอวัยวะเพศ เพื่อหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ตรวจปัสสาวะและเลือด เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ บริเวณกระพุ้งแก้ม เพื่อนำไปเปรียบเทียบพยานหลักฐานที่พบในตัวผู้ตาย โดยคาดว่า จะทราบผลการตรวจอย่างเป็นทางการ ภายใน 1 สัปดาห์

ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะ ต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจนก่อน

ส่วนที่เพื่อนๆ ในวงการพริตตี้ตั้งข้อสงสัยว่า ผู้ตายอาจถูกวางยาเสียสาว หรือที่วงการเรียกว่าโดนเหยาะน้ำปลา หรือถูกเหยาะ GSB ตำรวจระบุว่า หากมีจริงแพทย์จะต้องตรวจเจอ โดยวันนี้ ได้เรียกพริตตี้คนหนึ่งที่เคยรับงานในบ้านหลังที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะพบว่า เคยโพสต์เตือนเพื่อน ๆ ในวงการว่า ระวังถูกข่มขืน

นอกจากนี้ ตำรวจยังมีหลักฐานสำคัญเป็นคลิปภาพวงจรปิดอีกมุม พบว่า ที่บ้านเกิดเหตุย่านบางบัวทอง มีบุคคล 2 คนได้อุ้ม "ลัลลาเบล" ออกมาถึง 2 คน ซึ่งขัดกับคำให้การของพยานที่เกี่ยวข้องว่า ไม่มีใครรู้เรื่อง และตอนนั้นก็เหมือนมีอาการไม่ได้สติแล้ว

แฟน "ลัลลาเบล" มอบหลักฐาน "แชทลับ" ไม่เชื่อในปาร์ตี้เมาหลับกันหมด