พ่อร้องช่อง 8 ลูกชายและแฟนสาวถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บ แจ้งความไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

เหตุการณ์กลุ่มคนนับ 10 กำลังรุมทำร้ายชายหนุ่มคนหนึ่งและแฟนสาว โดยรุมต่อยจนถอยหลังไปติดรั้ว และลากชายหนุ่มมาที่พื้น ก่อนรุมเตะต่อยไม่ยั้ง แม้จะมีเสียงของแฟนสาวร้องห้ามให้หยุด แต่กลุ่มที่ทำร้ายก็ไม่ฟัง ก่อนผู้อยู่ในเหตุการณ์จะแยกชายคนที่ทำร้ายออกมาได้

เหตุเกิดขึ้นที่ หน้าร้านอาหารฟาสฟู๊ดแห่งหนึ่ง ย่านสีลม เวลาประมาณ ตี 3 วันที่ 12 ธันวาคมปีที่แล้ว หลังเกิดเหตุฝ่ายผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

วันนี้ พ่อของหนุ่มวัย 23 ปี ที่ถูกรุมทำร้าย นำคลิปดังกล่าวมาร้องกับทีมข่าวช่อง 8 อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว ก่อนหน้านี้ตัวเองติดตามคดีมาตลอด รวบรวมหลักฐานทุกอย่างให้ตำรวจไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด คลิปวิดีโอ รวมถึงเบาะแสชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้าย ซึ่งหามาจากเฟซบุ๊กของแต่ละคน แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า

พร้อมเล่าว่าเรื่องนี้เริ่มมาจากลูกสะใภ้โดนเพื่อนร่วมงานนับ 10 รุมตบก่อน สาเหตุคาดว่ามาจากแย่งลูกค้ากันในร้าน เป็นจังหวะที่ลูกชายไปรอรับลูกสะใภ้ เห็นเหตุการณ์พอดีจึงเข้าห้าม ปรากฏว่าฝ่ายเพื่อนร่วมงานของลูกสะใภ้โทรศัพท์เรียกผู้ชายนับ 10 คน มารุมกระทืบลูกชายอีก

พ่อของหนุ่มที่ถูกทำร้ายบอกอีกว่า ล่าสุดที่ได้ประสานตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ทราบว่า ทางตำรวจได้ทำใบรับรองแพทย์ของลูกชายหาย และมีการแจ้งว่าให้ไปตรวจร่างกายใหม่ ซึ่งเวลาผ่านมานาน 9 เดือนแล้ว ถ้าตรวจตอนนี้ก็ไม่สามารถพบร่องรอยบาดเจ็บแล้ว

หลังเกิดเหตุลูกชายต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้านร่วมเดือน จากที่เป็นคนทำอะไรรวดเร็ว ตอนนี้กลายเป็นพูดจาช้าลง และมีอาการเจ็บเบ้าตาอยู่บ่อยๆ จึงอยากให้ลูกได้รับความเป็นธรรม อยากให้จับตัวชายฉกรรจ์ ทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

พ่อร้อง ลูกชายถูกทำร้าย  1 ปีคดีไม่คืบ