ตำรวจนำตัว น้ำอุ่นไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจและจุฬา โดยเบื้องต้นยังคงไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ พร้อมประสานทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเพศ มาร่วมประชุมด้วย

ความคืบหน้า กรณีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างปริศนา โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ทำเรื่องส่งตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่ไปร่วมงานกับนางสาวธิติมา ก่อนนำตัวนางสาวธิติมา มาที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี และ ปรากฏในภาพวงจรปิด ว่า เป็นผู้นำร่างพริคตี้สาวมาวางไว้ที่โซฟาด้านล่างคอนโด

ล่าสุด เจ้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายรัชเดช ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อนำผลการตรวจร่างกายมาประกอบสำนวนการเสียชีวิตของพริตตี้สาว โดยหลังจากนำตัวนายรัชเดช ตรวจร่างกายเสร็จสิ้น ก็จะนำตัวมาสอบเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจบุคคโลอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมายังโรงพักบุคคลโล พร้อมเรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยระบุ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปกว่า 10 ปากแล้ว พร้อม ระดมทีมพนักงานสอบสวนที่มีความเชี่ยวชาญคดีทางเพศ มาร่วมประชุมเพื่อให้คดีมีความรอบคอบ

ในขณะที่ผลการตรวจพิสูจน์ ว่า พริตตี้สาวถูกกระทำชำเรานั้น พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ระบุ ต้องรอผลจากเอกสารการตรวจจากที่ชัดเจนก่อน โดยทีมสอบสวนจะเข้าไปพูดคุยกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญถึงสารคัดหลั่งที่พบอีกด้วย

นอกจากนี้ เบื้องต้น ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น เพราะ ต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจน หากได้ครบก็จะสามารถสรุปได้ภายในเวลา 48 ชั่วโมง ว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาใดบ้าง

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย จะมีการเชิญแม่ของนางสาวธิติมา หรือ ลัลลาเบล มาสอบปากคำเพิ่มเติม

คุมตัวนายแบบหนุ่มตรวจร่างกายหาหลักฐานล่วงละเมิดพริตตี้