บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์สด เผยยอดบริจาคช่วยน้ำท่วม พุ่ง 332 ล้านบาท ยันบริหารโปร่งใสที่สุด และไม่นำเงินไปรวมกับของรัฐบาลแน่นอน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมว่า ตนมีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับเงินบริจาค ล่าสุดอยู่ที่ 332 ล้านบาท ซึ่งเบิกมาแล้ว 22 ล้านบาท เหลือ 310 ล้านบาท โดยเงินจำนวน 22 ล้านบาทยังเหลืออีกประมาณ 10 กว่าล้านบาท ซึ่งวันนี้อาจจะใช้เกือบหมด ยืนยันจะทำให้โปร่งใสที่สุด และจะไม่นำเงินบริจาคไปรวมกับเงินของรัฐบาลอย่างแน่นอน

ส่วนกรณีที่ตนไปช่วยรับโทรศัพท์ช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมของรัฐบาล เนื่องจากตนเป็นศิลปิน แต่ตอนแรกปฏิเสธ เพราะติดภารกิจแจกเงินให้ชาวบ้านที่อุบลราชธานี ไม่รู้จะเสร็จกี่โมง แต่เมื่อเคลียร์งานเสร็จ ก็รีบไป พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่มีปัญหาอะไรกับรัฐบาล

บิณฑ์ยังย้ำอีกว่า ตนจะบริหารเงินตรงนี้อย่างโปร่งใสที่สุด ขอให้ทุกคนมั่นใจในตนเอง เพราะตนสะสมชื่อเสียงมากว่า 30 ปี และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ไม่ต้องกังวล ยืนยันไม่เอาเงินบริจาคเข้าตนเองแน่นอน

จนถึงขณะนี้ ยังมีน้ำใจประชาชนหลั่งไหลร่วมบริจาคเงินต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อคืนที่ผ่านมา จนระบบการโอนเงินล่ม

ขณะที่พันตำรวจเอก ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กล่าวถึงกรณีที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกบุคคลปลอมแปลงเลขบัญชีธนาคารบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม ของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ว่า จากการสอบถามตำรวจภูธรวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ยืนยันจะดำเนินการเรื่องสำนวนการสอบสวนเอง ซึ่งนอกเหนือจากบุคคลที่ตกเป็นข่าว ยังไม่พบกลุ่มบุคคลปลอมแปลงบัญชี รับบริจาคเพิ่มเติม

บิณฑ์ไลฟ์สด ยืนยันจัดการเงินบริจาคให้โปร่งใสที่สุด