จับแล้วโจรชิงกระเป๋าเงิน 1.8 แสนบาท ของบริษัทขนส่งเอกชน เรื่องโอละพ่อ คนร้ายกับผู้เสียหายเป็นพี่น้องกัน ร่วมกันสร้างเรื่อง หลังนำเงินไปใช้ส่วนตัวหมดแล้ว

นางสาวพัชราภรณ์ ถนอมสัตย์ และนายประดิษฐ์ ไขรัศมี ถูกตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับกุมหลังพบร่วมกันยักยอกทรัพย์เงินของบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง

ย้อนไปเมื่อ15กันยายน ที่ผ่านมา นางสาวพัชราภรณ์ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าสาขาได้เข้าแจ้งความอ้างถูกโจรกระชากกระเป๋าเงินของบริษัทที่จะนำไปฝากธนาคารจำนวน 1 แสน 8 หมื่นบาท ภายหลังเจ้าน้าที่ตรวจสอบวงจรปิดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจนพบว่า ผู้ขับขี่คือนายประดิษฐ์ จึงตามจับกุม

เมื่อนำมาสอบสวนพบว่าทั้งสองเป็นพี่น้องต่างบิดากัน และได้รับสารภาพว่าร่วมกันกุเรื่อง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้นำเงินบริษัทจำนวน 1.5 แสนบาทไปใช้จ่ายหนี้สินส่วนตัวจนหมดแล้ว เมื่อต้องนำเงินไปฝากเข้าธนาคารจึงไม่มีเงินทำให้ต้องกุเรื่อง มีข้อมูลด้วยว่าก่อนหน้านี้นายประดิษฐ์เคยทำงานที่บริษัทดังกล่าวมาก่อนและถูกนางสาวพัชราภรณ์ ไล่ออกเนื่องจากนำเงินบริษัทมาใช้ ก่อนจะมาก่อเหตุร่วมกันในครั้งนี้ ตำรวจจึงแจ้ง 2 ข้อหา คือร่วมกันยักยอกทรัพย์ และแจ้งความเท็จ

โอละพ่อ ชิงเงินสาว 1.5 แสน ที่แท้สร้างเรื่องร่วมกับพี่ชาย