ตำรวจเร่งสอบเพื่อรชายคนสุดท้ายที่อยู่กับพริตตี้สาว ก่อนจะมาพบเป็นศพ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากหัวใจล้มเหลว ขณะเดียวกันยังต้องรอผลชันสูตรว่าถูกทำร้ายหรือไม่

จากกรณีเฟซบุ๊กของเพื่อน โพสต์ข้อความไว้อาลัย 'ลันลาเบล- ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ ' พริตตี้สาว อายุ 23 ปี ที่เสียชีวิตปริศนา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้ง ๆที่ เพิ่งผ่านวันเกิดมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง โดยพบว่า ผู้ตายเพิ่งโพสต์เฟซบุ๊กครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 12.59 ระบุข้อความว่า "สรุปก็ไม่ได้จัดวันเกิดเหมือนเดิม ทำงานนนนน

จากนั้นเพื่อนสาวคนดังกล่าวโพสต์ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง จากหัวใจล้มเหลว ซึ่งเพื่อนไปพบศพช่วงเที่ยงคืนวานนี้ โดยถ้านับเวลาการเสียชีวิต แสดงว่า เพื่อนเธอต้องเสียชีวิตในช่วงเย็น หลังจากนี้เตรียมไปรับศพจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสะแกงาม ต่อไป 

พันตำรวจโท ปิโยรส กัณหะสิริ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.บุคคโล เปิดเผยว่า จากการ ตรวจสอบศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ และไม่มีพยานระบุ ว่า ผู้ตายมานอนเสียชีวิต บริเวณโซฟาล็อบบี้คอนโด ได้อย่างไร 

จากนี้จะเรียก สอบปากคำ ชายคนหนึ่งที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ก่อนจะมาพบเป็นศพ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของผู้ตายหรือไม่ และ อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรอย่างละเอียด ว่า พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิด หรือมีร่องรอยการถูกทำร้าย หรือไม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เร่งสอบปากคำเพื่อนชาย หลังพริ้ตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา