ต้นข้าว อาร์สยาม หนึ่งในนักแสดง จาก ละคร "เพลิงริษยา" ทางช่อง8 ที่นอกจากจะร่วมแสดงละครแล้ว ยังรับหน้าที่ ร้องเพลงประกอบละคร "ทำไมต้องเป็นฉัน"

อินเนอร์การร้องมาเต็มสุด สำหรับ ลูกทุ่งสาวหน้าสวย “ต้นข้าว อาร์สยาม” หนึ่งในนักแสดง จาก ละคร “เพลิงริษยา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ที่นอกจากจะร่วมแสดงละครแล้ว ยังรับหน้าที่ ร้องเพลงประกอบละคร “ทำไมต้องเป็นฉัน” เพลงที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอดสูง เพราะในความเศร้า มันเต็มไปด้วยความน้อยใจในโชคชะตา แต่สาวต้นข้าว ก็ดึงอารมณ์มาร้องได้จนขนลุก

“ปกติจะร้องเพลงลูกทุ่ง สไตล์การร้องก็จะแนวลูกทุ่งไปเลย แต่สำหรับเพลง ‘ทำไมต้องเป็นฉัน’ อ่านเนื้อครั้งแรก รู้สึกจมไปกับอารมณ์เศร้าเลยค่ะ และสงสารตัวแสดงที่ตกอยู่ในอารมณ์ของความแค้น ความน้อยใจในโชคชะตามาก ซึ่งเรื่องภาพในหัว เราไม่ค่อยห่วง เพราะเราอยู่ในกองละคร เราเห็นการแสดงของตัวละครหลายคน เรารู้ว่าทุกคนมีคาแรคเตอร์ และต้องรู้สึกยังไง เราก็แปลงภาพนั้นมาเป็นอารมณ์ในการร้อง ความยากของเพลงนี้ คือ อารมณ์ล้วนๆ มันต้องเศร้าปนแค้นๆ ตอนร้อง อยากร้องไห้มาก มันรู้สึกอึดอัดไปกับตัวละคร สงสารที่โชคชะตาเล่นตลกกับชีวิต ทำให้ต้องพยายามหาทางแก้แค้นทุกทาง และทำทุกทางเพื่อถีบตัวเองขึ้นมาสู่ชีวิตที่ดีกว่า ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ เราเชื่อว่าในสังคมทุกวันนี้เกิดขึ้นได้จริง รับรองว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้ ควบไปกับการดูละคร เห็นถึงที่มาที่ไป เหตุผลที่ตัวละครนั้นๆ ต้องเป็นแบบนี้ จะเข้าใจและสนุก ฝากเพลงนี้ด้วย และฝากติดตามละครเพลิงริษยาด้วย ดราม่าแรง ริษยาจัดจ้าน เริ่มตอนแรก 18 กันยายนนี้แล้ว ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ค่ะ”  ต้นข้าวกล่าว