ตำรวจ ปคม.จับเครือข่ายค้ามนุษย์สระบุรีลักลอบบังคับค้าประเวณีเด็ก ขายผ่านสื่อออนไลน์ ก่อนนำเงินที่ได้ไปซื้อยามาเสพ สุดช็อค มีผู้ร่วมขบวนการเป็นน้าที่พาหลานสาวตัวเองมาค้าบริการทางเพศด้วย

นายสัญญา เกตุพัตร์ อายุ 43 ปี และนางสาววัฒนพร คงเจริญเขต อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ามนุษย์ ถูกตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อำเภอเมืองสระบุรี

โดยทาง ตำรวจ ปคม.สืบทราบว่ามีขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี นำเด็กมาบังคับค้าบริการทางเพศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหลายโปรแกรม  โดยใช้โรงแรมเถื่อนกลางเมืองสระบุรีเป็นที่ให้บริการแก่ลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงปลอมตัวเข้าไปสืบสวนจับกุม นายหน้าชื่อ นายสัญญา เกตุพัตร์ ซึ่งใช้ชื่อบัญชีว่า “จุก แก่งคอย” เสนอขายบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยล่อลวงเด็กหญิงในจังหวัดสระบุรี มาค้าประเวณี

ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือ น.ส.วัฒนพร คงเจริญเขต พบว่าเป็นน้าสาวของเด็กหญิงคนหนึ่งที่ถูกบังคับมาค้าบริการด้วย โดยผู้ต้องหารายนี้จะทำหน้าที่ขับรถพาเด็กหญิงไปส่งให้กับลูกค้าที่ซื้อบริการ

นายสัญญา รับสารภาพว่าเป็นพนักงานรีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการโรงแรม แต่แอบเปิดให้บริการมาตลอด และจัดหาเด็กมาค้าประเวณีให้ลูกค้า ซึ่งมีบุคคลที่มีชื่อเสียงและนักธุรกิจใน จ.สระบุรี มาซื้อบริการหลายครั้ง ทำมา 1 ปีกว่าแล้ว มีเด็กหญิงในสังกัดประมาณ 15 คน โดยนำเงินที่ได้จากการค้าบริการมาซื้อยาเสพติดมาเสพและใช้เที่ยวเตร่ตามสถานบริการกลางคืน

ส่วน น.ส.วัฒนพรรับว่า เป็นน้าของเหยื่อ โดยจะนำหลานตัวเองมาให้บริการแก่ลูกค้าแลกกับค่าตอบแทน 

ปคม.จับเครือข่ายค้ามนุษย์ ลอบค้าประเวณีเด็ก