แม่มือปืนยิงพี่เมียระบุลูกชายต้องการง้อให้ผู้ตายที่เป็นภรรรยาอีกคนแต่กับถูกด่าด้วยคำหยาบคาย ทั้งซี้อทั้งรถและบ้านให้จึงบันดาลโทสะก่อเหตุสลดขึ้น

จากกรณี นาย จักรกฤษณ์ หรือ “เอ้” แย้มเสม อายุ 37 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแสกหน้า น.ส.ฐานิดา หรือ “เก๋” ภูแข็ง อายุ 37 ปี พี่ภรรยาจนเสียชีวิตคาบ้านพัก ในซอยอนามัยงามเจริญ 10 ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน กราดยิงใส่กลุ่มญาติๆ ทำให้ น.ส.ธันย์ชนก หรือ "แบม" อุปพงษ์ อายุ 19 ปี ลูกสาวผู้ตายถูกลูกหลงยิงเข้าที่ลำคอและหน้าอก อาการสาหัส 

คุณกนก พลธร ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังบ้านของแม่ของนายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่าสองพี่น้อง ที่พี่สาวถูกยิงเสียชีวิต เป็นภรรยาของลูกชายตนเองทั้งสองคน ซึ่งลูกชายได้ซี้อบ้านและรถให้เป็นชื่อของผู้ตายทั้งหมด พร้อมกับส่งเสียเลี้ยงดูลูกของ น.ส.ฐานิดา พี่สาวภรรยาที่เสียชีวิตมาตลอด 

โดยก่อนเกิดเหตุลูกชาย มีปากเสียงกับภรรยาที่เป็นน้องของผู้ตาย ปมเหตุหึงหวง จึงได้ย้ายออกมาอยู่ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุพร้อมกับพี่สาวที่ที่เสียชีวิต เชื่อว่าลูกชายต้องการง้อผู้ตายซึ่งเป็นภรรยาอีกคนหนึ่ง แต่กลับถูกผู้ตายและลูกด่าทอด้วยคำที่หยาบคายจนเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

แม่ของผู้ก่อเหตุยังระบุต่อด้วยว่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายกับลูกชายตนเองลูกสะใภ้รู้เรื่องมาโดยตลอดแต่ทำเป็นเหมือนไม่รู้เห็นอะไรเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของพี่สาว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่รู้สึกเครียดมากและขอให้ลูกชายเข้ามอบตัว เพราะเป็นห่วงว่าจะฆ่าตัวตายหนีคดี 

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับฝ่ายผู้ตายแต่ปรากฏว่าไม่พบใครอยู่ที่บ้าน ทราบจากเพื่อนบ้านเพียงว่าทุกคนเดินทางไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ต่างจังหวัด 

ด้านพันตำรวจเอก ธีระ เถระพัฒน์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลท่าข้าม เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตัว นาย จักรกฤษณ์ อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าคนร้ายยังหนีไปได้ไม่ไกล ขณะนี้คนร้ายมีหมายจับอยู่แล้ว ถ้าปรากฏตัวที่ไหนตำรวจทัองที่สามรถควบคุมตัวได้ทันที

แม่มือยิงพี่เมีย วอนลูกชายมอบตัวหวั่นเครียดฆ่าตัวตายหนีคดี