เด้ง 5 เสือ สภ.เมืองสุโขทัย หลังฝ่ายปกครอง บุกค้นสถานบันเทิงในพื้นที่ พบมีนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการกว่า 150 คน และยังพบยาเสพติดตกอยู่จำนวนมาก

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พลตำรวจตรี สุวิชาญ ญาณกิตติคุณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย มีคำสั่งให้ผู้กำกับการ รองผู้กำกับการ และ สารวัตร หรือ 5 เสือ สถานีตำรวจภูธรเมืองสุโขทัย มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง CLUB 64 ซอยประชาร่วมใจ อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ

พบนักเที่ยวที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จำนวนถึง 154 คน นอกจากนี้ยังมีมีนักเที่ยวไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน 22 คน ขณะเดียวกันระหว่างตรวจสอบภายในร้านยังพบยาเสพติด ตกอยู่ประกอบด้วย ยาเค และยาบ้าจำนวนหนึ่ง โดยมีนายมงคล ปานทอง อายุ 22 ปี มาแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน

โดยยืนยันการตรวจสอบข้อเท็จจริงจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว และเป็นธรรม ซึ่งหากพบข้อบกพร่อง หรือ ปล่อยปละละเลยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

เด้ง 5 เสือ สภ.เมืองสุโขทัย เซ่น ปกครองตรวจผับ-ยาเกลื่อน