พ่อของว่าที่เจ้าบ่าวชาวอุดรธานี ยืนยัน ไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้นอีกแน่นอน ขอให้จบกันเท่านี้ ระบุสงสารลูกชาย ช้ำรักหลายครั้ง เคยแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง ถูกทิ้งทุกครั้ง

จากกรณี ว่าที่เจ้าสาว อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี หนีครอบครัวเข้ามากรุงเทพมหานคร แต่โทรศัพท์บอกแม่และว่าที่สามีว่า ถูกคนขับรถทัวร์ บังคับพาไปที่เปลี่ยว มีชายฉกรรจ์ล้อมรถ ยึดโทรศัพท์ไว้ แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะพบว่า ว่าที่เจ้าสาวคนดังกล่าว มีการซื้อตั๋วรถ เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯเอง

 ล่าสุด พ่อของว่าที่เจ้าบ่าว ออกมาบอกว่า งานแต่งของทั้ง 2 คน จะไม่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนลูกชาย เมื่อรู้ว่า ฝ่ายหญิงไปคบซ้อนกับผู้ชายคนอื่น ก็บอกว่า จะไม่แต่งงานแล้ว แต่ไม่ทราบว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ส่วนกำหนดงานแต่งงาน คงไม่มีแล้ว เพราะฝ่ายหญิง ทำให้ครอบครัวไม่สบายใจ ถึงแม้ความจริงยังไม่ชัดเจนก็ตาม

ส่วนเรื่องเงินสินสอด 30,000 บาท ที่ใช้ไปก่อนแล้ว เพราะลูกชายกับฝ่ายหญิงได้หมั้นหมายกันไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ขอเอาคืนแล้ว ให้จบกันไป ส่วนในอนาคต ถ้าเขาจะคบกันก็เป็นเรื่องของลูกชาย ส่วนตนเองนั้น ไม่อยากให้คืนดีกันแน่นอน เพราtหมดความเชื่อใจ และไม่รู้ว่า ฝ่ายหญิงจะทำอีกหรือไม่

พร้อมทั้งบอกว่า ตนเองมีลูก 4 คน ว่าที่เจ้าบ่าว เป็นลูกชายคนโต มีความตั้งใจอยากจะสร้างครอบครัวอย่างมาก เคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง โดนทิ้งทุกครั้ง กระทั่งมาครั้งนี้ ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นจนได้

หากลูกชายกลับมาบ้าน จะพาไปทำบุญแก้เคล็ดแก้เคราะห์ให้ ตามความเชื่อของผู้เฒ่าผู้แก่ สงสารลูกมาก ช้ำใจมาหลายครั้ง อยากให้เขาได้ผู้หญิงที่จริงใจเสียที เพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน ทำเพื่อครอบครัว แต่ช้ำใจรักมาตลอด

ขณะที่ย่าทวดของว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้ บอกว่า เชื่อว่า ฝ่ายหญิงทำอย่างที่เป็นข่าวจริงๆ และตั้งใจมาหลอกเอาเงินหมั้นของหลานชาย พร้อมทั้งยืนยันว่า จะไม่ให้แต่งงานกันแน่นอน

พ่อเจ้าบ่าวลั่น!! ไม่ขอแต่งลูกสะใภ้ ว่าที่เจ้าสาวหนีเข้ากรุงเทพฯ