บุกจับชาย 41 ปี ร่วมกับเพื่อนแก๊งไฮโซ ตระเวนทุบกระจกรถยนต์ลักทรัพย์ผู้เสียหาย พบประวัติคดีลักทรัพย์ติดตัวอื้อ

ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบังคับการ นครบาล 2 ร่วมกับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุมตัวนายเอส อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดมีนบุรี ในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ โดยใช้ยานพาหนะ" พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. เครื่องกระสุน 6 นัด โดยจับกุมได้ภายในบ้านย่านวังทองหลาง กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2560 นายเอสได้ร่วมกับเพื่อน ก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ ลักทรัพย์สินของผู้เสียหายไป โดยหลังก่อเหตุมีเพื่อนร่วมแก๊ง จำนวน 3 คน ได้ถูกตำรวจนครบาลโชคชัย ตามจับกุมตัวได้ ส่วนนายเอสหลบหนีได้ และออกตระเวนก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์อีก

โดยเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา นายเอสร์พร้อมพวก ได้ก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ ของตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสายไหม ได้ทรัพย์สินจำนวนหนึ่งและอาวุธปืน 1 กระบอก

และวันที่ 4 กันยายน ได้ก่อเหตุอีกในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต และ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี หลังก่อเหตุจึงได้ขับขี่จักรยานยนต์ มาแถวย่านดอนเมือง กระทั่งพบตำรวจผ่านมา เพื่อนร่วมแก๊ง จึงถูกตำรวจจับกุมได้ 2 คน

ส่วนนายเอสหลบหนีไปได้ และมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักย่านวังทองหลาง กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมในครั้งนี้

ตรวจสอบประวัติ พบเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติดมาหลายคดี หลายท้องที่ และยังมีหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ" อีก 1 หมาย

บุกจับชาย 41 ปี ร่วมกับเพื่อนแก๊งไฮโซ ตระเวนทุบกระจกรถยนต์ลักทรัพย์