โชเชียลแชร์คลิป เหตุการณ์ผู้ชายทำร้ายฝ่ายหญิงที่เป็นแฟนสาวต่อหน้าลูกวัยเพียง 3 ขวบ และมีการเข้าแจ้งความไว้แล้ว

คลิปวีดิโอขณะชายอายุประมาณ 18 ปี ทำร้ายร่างกายแฟนสาวอายุ 21 ปี ด้วยการจิกผม ชกต่อย และกระทืบซ้ำ ภายภายในหอพักแห่งหนึ่งในซอยเรวดี 30 จังหวัดนนทบุรี

คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ เจมส์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริงกับหญิงผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องเงินใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งแฟนก็ไม่ได้ช่วยทำงานหาเงิน หลังจากมีปากเสียงกัน แฟนหนุ่มออกจากบ้านหายไป 3 วัน พร้อมทั้งบล๊อกเบอร์ บล๊อกเฟซบุ๊กและไลน์ ทำให้คิดว่าแฟนหนุ่มจะเลิกกับตนเอง

แต่หลังจากผ่านไปประมาณ 3 วัน แฟนหนุ่มกลับมาเจอที่ห้องพักของเพื่อน แฟนหนุ่มเข้าทำร้ายตามคลิป ต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ ซึ่งลูกชายพยายามจะบอกว่า "อย่าทำร้ายแม่" ก่อนมีคนในหอพักเข้ามาห้าม และแยกย้ายกันไป โดยตนบาดเจ็บบวมที่หน้าผาก

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก็นึกว่า แฟนหนุ่มจะยอมเลิกลากันไป แต่แฟนหนุ่มกลับส่งข้อความมาข่มขู่ หากไม่ยอมกลับไปคืนดี จะทำร้ายร่างกายอีก และขู่จะเอาให้ถึงชีวิต จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

ทั้งนี้ ผู้เสียหายอยากให้ตำรวจเรียกแฟนหนุ่มมาเจรจาให้ยอมเลิกและไม่มายุ่งเกี่ยวกันตนอีก โดยผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ เพราะกลัวว่าแฟนหนุ่มจะกลับมาทำร้ายร่างกายอีก

สุดโหด!! หนุ่มทะเลาะวิวาทแฟนสาว ก่อนกระทืบบาดเจ็บ