ญาติเตรียมนำเอเย่นต์ค้ายาบ้ามอบตัวกับฝ่ายปกครองนครนายก หลังกักขังข่มขืนเด็กสาววัย 17 ปี นาน 5 วัน อ้างหักล้างหนี้ค่ายาบ้ากว่า 4 หมื่นบาทของแฟนหนุ่ม

นายธิติ กิตติวิทิตคุณ ปลัดอำเภอเมืองนครนายก เปิดเผยความคืบหน้า คดีที่เด็กสาวอายุ 17 ปี ถูกนายมอส แฟนหนุ่ม อายุ 17 ปี ลวงให้ไปรับของกับนายปราโมทย์ จิตสงัด เอเย่นต์ค้ายาบ้า แต่ถูกนายปราโมทย์ หลอกพาขึ้นรถไปกักขังบังคับข่มขืน ต่อเนื่องนาน 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ถึงวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ภายในบ้านพักของเพื่อน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

โดยนายปราโมทย์อ้างกับเด็กสาวว่านายมอส แฟนหนุ่ม ค้างค่ายาบ้านายปราโมทย์กว่า 4 หมื่นบาท จึงนำตัวมาให้กระทำ หักล้างหนี้

กระทั่งวันที่ 11 กันยายน นำตัวเด็กสาว มาปล่อยทิ้งไว้ที่ทางแยกหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี ติดต่อแม่มารับตัว พาไปตรวจร่างกาย หาร่องรอยถูกข่มขืนที่โรงพยาบาล เมื่อวานนี้

เบื้องต้น ญาติของนายปราโมทย์ที่อยู่ต่างประเทศ โทรศัพท์ติดต่อมาบอกว่าจะนำตัวนายปราโมทย์ เข้ามามอบตัว แต่ยังไม่ระบุวัน เวลา สถานที่

ในวันเดียวกัน ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้พาตัวเด็กสาววัย 17 ปี กับแม่ไปยังบ้านที่ถูกข่มขืน ในพื้นที่ ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พบกับเพื่อนของนายปราโมทย์ บอกว่าได้พาเด็กสาวคนดังกล่าวมาอยู่ที่บ้านของตนจริง แต่ดูลักษณะเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติเด็กดูเงียบๆ ไม่ค่อยพูด จึงคิดว่าเป็นแฟนกัน ไม่ทราบว่านายปราโมทย์ลวงเด็กสาวคนดังกล่าวมาจากนครนายก แต่วันที่จะกลับบอกว่าจะไปจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมาทราบข่าวจากสื่อต่างๆ ว่านายปราโมทย์ ลวงเด็กคนดังกล่าวมา

หลังจากนั้น ได้พาตัวเด็กสาวไปชี้บ้านที่คืนนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดเอาไว้ เป็นบ้านที่บ้านที่นายปราโมทย์ เรียกว่าเจ๊ แต่ไม่พบตัวเจ๊คนดังกล่าว และบ้านก็ปิดไว้ พบเพียงเพื่อนบ้านโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าบ้านหลังดังกล่าวมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดชัดเจน

คดีนี้ พันตำรวจเอกกล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก บอกว่า เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่บุกไปจับกุม นายมอส แฟนหนุ่มที่บ้านพัก ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก พร้อมพี่ชาย และพวกรวม 4 คน

ซึ่งนายมอส รับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุนัดเด็กสาวมาเดินเล่นที่ตลาด จากนั้นนายเล่ (หัวหน้ากลุ่ม) โทรมาบอกให้ไปเอายาบ้า แต่ต้องให้ผู้หญิงไปคนเดียว จึงขอให้เด็กสาวไปรับยาให้ ตนรอที่ตลาด ภายหลังติดต่อเด็กสาวไม่ได้ ยืนยันไม่รู้จักกับนายปราโมทย์

ญาติเตรียมนำเอเย่นต์ค้ายามอบตัว หลังกักขังข่มขืนเด็กสาววัย 17 ปี นาน 5 วัน