ตำรวจแม่ฮ่องสอนจับแม่เล้าบังคับเด็กหญิงวัย 13 ปี ค้าประเวณีจนติดหนองใน พบลูกค้าเป็นนักธุรกิจและผู้ใหญ่ในพื้นที่

การคลี่คลายคดีเด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี ชาวเมียนมาเชื้อชาติไทยใหญ่ ถูกบังคับให้ค้าประเวณี ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน ระบุ สามารถจับ นางสาวพิชญวดี ขอสงวนนามสกุล อายุ 22 ปี และนางสาวเอ๋ นามสมมุติอายุ 16 ปีได้แล้ว โดยจับได้ที่เกสเฮ้าท์แห่งหนึ่ง

คดีนี้พลตำรวจโทจารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่แถลงข่าว ระบุ การจับกุมเกิดขึ้นหลังเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่ามีเด็กหญิงเข้ารับการรักษาโรคหนองในที่โรงพยาบาล เมื่อสอบถามจึงทราบว่าถูกนางสาวพิชญวดี และนางสาวเอ๋ ที่เป็นคนรู้จักหลอกบังคับค้าประเวณีกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง รวม 5 คน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่ละครั้งผู้ชายที่ใช้บริการไม่ได้สวมถุงยางอนามัย จึงไม่รู้ว่าติดเชื้อหนองในจากใคร

โดยแม่เล้านัดพบกับคนซื้อบริการที่ร้านสะดวกซื้อของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จากนั้นพาเด็กไปร่วมหลับนอนตามรีสอร์ทและโรงแรม โดยทราบว่าแม่เล้าได้เงินครั้งละ 1,500-2,000 บาท นอกจากนี้หนึ่งในแม่เล้าวัย 16 ปี ยังค้าประเวณีเองด้วย

สำหรับเด็กวัย 13 เพิ่งเรียนจบชั้นประถม 6 และไม่ได้เรียนต่อ ที่ผ่านมาแม่เด็กซึ่งเป็นต่างด้าว ไม่ทราบเรื่องเพราะไปรับจ้างทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่

 

 

จับแม่เล้าบังคับ ด.ญ. ค้ากาม จนติดหนองใน พบคนซื้อบริการเป็นคนดังและนักธุรกิจ