โผล่อีกภาพ นักท่องเที่ยวถ่ายภาพสะพานแขวน ในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน แล้วติดภาพถังแดงที่ใช้เผาร่าง"บิลลี่"

หลังจากที่มีข่าวนักท่องเที่ยวถ่ายภาพ บริเวณสะพานแขวนที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี และพบถังแดง หรือถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับถังน้ำมันที่พบกระดูกของนายพอละจี รักจงเจริญ หรือบิลลี่ ที่ดีเอสไอตรวจพบ

ล่าสุดมีนักท่องเที่ยวอีกรายบันทึกภาพได้อีก เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งเป็นช่วงหน้าแล้ง น้ำแห้ง โดยภาพถังแดงที่เห็นอยู่บริเวณใต้สะพานแขวนที่ยังมีน้ำอยู่ ซึ่งใกล้เคียงกันกับภาพที่นักท่องเที่ยวอีกรายบันทึกไว้เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559

โดยเจ้าของภาพ บอกว่า เมื่อเห็นข่าวมีคนถ่ายภาพติดถังแดง จึงได้ค้นภาพที่ถ่ายไว้ขึ้นมาดู และพบว่าตนเองก็ถ่ายภาพถังแดงติดเช่นเดียวกัน จึงส่งให้สื่อมวลชน เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่ไว้ใช้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม

โดยก่อนหน้านี้ เคยมีผู้้โพสต์ภาพถ่ายไว้เมื่อปี 2559 ในจุดเดียวกับที่ดีเอสไอพบถังน้ำมันต้องสงสัย ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่พบเศษชิ้นส่วนกระดูกของนายบิลลี่ ซึ่งภาพดังกล่าวอาจจะเป็นสิ่งพิสูจน์ได้หากเป็นถังใบเดียวกันก็คือ ถังนี้ต้องมีอายุมาก่อนปี 60 ตามที่มีการให้ข้อมูลว่่าถูกนำมาทิ้งเมื่อช่วงปี 60 เพราะภาพดังกล่าวถูกโพสต์ระบุว่าปี 2559 ดังนั้น อายุถังจากภาพถ่ายก็ต้องนานกว่านั้น

โผล่อีกภาพนักท่องเที่ยวถ่ายภาพติดถังแดงที่เผา "บิลลี่"