ชายอายุ 44 ปี พลัดตกสะพานลอยเสียชีวิต บริเวณถนนพระราม 9 ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยก อสมท. ขณะเพื่อนผู้เสียชีวิต เผยผู้เสียชีวิตเคยพยายามกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายมาแล้ว

ตำรวจนครบาลมักกะสัน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบศพชายอายุ 44 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร เสียชีวิต เนื่องจากพลัดตกลงมาจากสะพานลอย บริเวณถนนพระราม 9 (ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยก อสมท.) ย่านห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุบนสะพานลอย พบรองเท้าแตะถูกถอดทิ้งไว้ 1 คู่ ใกล้กันพบขวดเบียร์วางอยู่ บนถนนด้านล่างสะพาน พบศพผู้เสียชีวิต ในสภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ ไม่สวมรองเท้า มีเลือดออกบริเวณศีรษะ เนื่องจากกะโหลกศีรษะแตก

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งสมัครงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่บริษัทแห่งหนึ่ง และเพิ่งทำงานเป็นวันแรก โดยชายคนดังกล่าว เคยพยายามจะกระโดดสะพานลอย เพื่อฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่เพื่อนๆ ได้ช่วยห้ามปรามไว้ จากนั้นทุกคนได้ แยกย้ายกันกลับที่พัก

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเคยบ่นให้ฟังเรื่องปัญหาครอบครัว และค่าใช้จ่ายที่ไม่พอใช้ แต่ไม่คิดว่า จะตัดสินใจทำแบบนี้

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบสวนพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมทั้งจะตามหาญาติผู้เสียชีวิต เพื่อประสานให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา

 

ชายวัย 44 พลัดตกสะพานลอยบริเวณถนนพระรามที่ 9 เสียชีวิต