สาวโพสต์ พบชายป่วยเป็นมะเร็ง ใส่สายท่อออกซิเจนขับรถสองแถว หาเงินค่ารักษาตัวเอง พร้อมมีการเปิดรับบริจาคจนเป็นกระแสดราม่า ยันไม่มีการอมเงินบริจาค

ภาพชายคนหนึ่งลักษณะซูบผอมขับรถสองแถว พร้อมกับมีสายท่อระโยงระยาง เป็นภาพที่หญิงสาวคนหนึ่งนำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า ขณะนั่งรถสองแถวเห็นคนขับรถในลักษณะดังกล่าวก็ตกใจมาและให้เงินลุงไป 100 บาท

สอบถามทราบว่าลุงป่วยเป็นมะเร็งที่ปาก ต้องขับรถหาค่ารักษา ตนจึงขอเลขบัญชี ซึ่งเป็นของพี่สาวลุง หลังโพสต์เรื่องราว มีคนร่วมบริจาคเงินจำนวนมาก ขณะที่บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับการเปิดรับบริจาคดังกล่าว พร้อมแนะว่าควรเปิดบัญชีเป็นชื่อลุง

ล่าสุด คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าว ไปพบกับ นางสาว นิรมล สีคำ บอกว่า ที่
โพสต์เพราะสงสารลุงมาก ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักลุงเลย เพิ่งเจอเมื่อวานที่นั่งรถสองแถว ตอนนี้ถูกกระแสสังคมต่อว่า ว่าจะอมเงินบริจาค วันนี้จึงพาลุงไปเปิดบัญชีเป็นชื่อลุง และปิดบัญชีชื่อพี่สาวลุง

โดยยอดบริจาคจากบัญชีพี่สาวลุง อยู่ที่ประมาณ 7 แสนบาท ส่วนยอดในบัญชีชื่อลุงที่เปิดใหม่ มีประมาณ 6 หมื่นบาท ซึ่งได้โอนเงินเข้าบัญชีลุงหมดแล้ว และตนเองได้โพสต์ปิดรับบริจาคให้ลุงแล้วในขณะนี้

ด้าน นายสมาน ทองสุขเสนี อายุ 55 ปี คุณลุงที่ขับรถสองแถว เปิดเผยว่า ป่วยเป็นโรคมะเร็งในช่องปาก ก่อนหน้านี้พักรักษาตัวไป 6 เดือน เพิ่งมาขับรถหารายได้นำเงินไปรักษา และขับรถสองแถวด้วยความเร็ว 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ได้ขับเร็วเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้โดยสาร มีรายได้ 300-400 บาทต่อวัน แต่ล่าสุด เจ้าของอู่ให้พักขับรถ เพราะกลัวความปลอดภัยผู้โดยสาร

จนมาวันนี้ทราบว่า ตัวเองเป็นข่าวมีคนโพสต์เฟซบุ๊กช่วยเหลือ อยากขอบคุณเจ้าของเฟซบุ๊ก เรียกได้ว่า เป็นนางฟ้าของลุงก็ว่าได้

ด้านภรรยาลุง เผยว่า ดูแลลุงมานานกว่า 30 ปี หลังสามีป่วยพาไปผ่าตัดแล้ว 3 ครั้ง ปัจจุบันออกจากงานมาดูแลสามี

 

 

 

โซเชียลดราม่า! ลุงป่วยมะเร็งใส่ออกซิเจนขับสองแถว